น้ำตาซึม เปิดโพสต์เพื่อนของครอบครัวถูกไฟคลอก 5 ศพ กับข้อความสุดท้ายที่เหลือไว้

28 January 2017
8650 view

เพื่อนสมัยเด็กของครอบครัวที่ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในตึกแถวย่านนวมินทร์ 5 ศพ โพสต์อาลัยแด่เพื่อนที่จากไป ชาติหน้ามีบุญร่วมกันเราคงเกิดมาเป็นเพื่อนกันอีก พร้อมร่วมระดมทุนจัดงานศพ

 จากเหตุสลดใจ กรณีไฟไหม้ร้านลิ้มธงชัยเจริญยนต์ เปิดกิจการซ่อมกลอนประตูรถยนต์ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ซ.นวมินทร์ 99 เขตบึงกุ่ม ทำให้มีผู้ที่ติดอยู่ภายใน 5 คน คือ พ่อ แม่ และลูกสาวฝาแฝด เสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 นั้น

ล่าสุด (27 มกราคม 2560) เฟซบุ๊ก Doglookplane Nattapol Jaroonsak ได้โพสต์ภาพของครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมกับข้อความแสดงความอาลัยว่า ดูข่าวไฟไหม้แล้ว ไม่คิดเลยว่าเพื่อนจะจากไปเร็วขนาดนี้ ตอนเด็ก ๆ เรียนสามเสนด้วยกัน แอนเป็นคนเงียบ ๆ เรียนจบมาก็แทบไม่ได้พูดคุยกันเลย สิ่งที่เหลืออยู่มีแค่ข้อความ ปี 2012 ว่า "มาร์ช ว่างไหมมาถ่ายงานแต่งงานให้เราหน่อย" ...หลับให้สบายนะแอน ทั้งลูก ทั้งสามี ชาติหน้ามีบุญร่วมกันเราคงเกิดมาเป็นเพื่อนกันอีก หลับให้สบายนะ

ครอบครัวถูกไฟคลอก 5 ศพ

ครอบครัวถูกไฟคลอก 5 ศพ


 นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า เพื่อน ๆ คนไหนอยากร่วมกันทำบุญ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีของคุณแม่ผู้ตายโดยตรง ชื่อบัญชี สุรีพร เสรีสวัสดิ์พิชัย หมายเลขบัญชี 708-2-27764-6 ธนาคารกสิกรไทย

อย่างไรก็ตามหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนแชร์ออกไปและร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้


ครอบครัวถูกไฟคลอก 5 ศพ

ครอบครัวถูกไฟคลอก 5 ศพ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Doglookplane Nattapol Jaroonsak, เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน, มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดบัวขาว

  • No tag available