พบศพเปลือย มัดมือทิ้งริมถนน ตร.มุ่งปมกิ๊กหนุ่ม

28 January 2017
1203 view

สาวผมทองถูกพบเป็นศพเปลือย ริมถนนหัวเวียง-วัดใบบัว อ.เสนา อยุธยา สภาพศพเน่าเปื่อย ถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน ตร.สภ.เสนาตรวจข้อมูลคนหาย พบหนุ่มบางปะหันแจ้งเมียหายไว้ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. มาดูศพยันจำเสื้อผ้าได้ว่าเมียตัวเอง เผยขี่ จยย.ออกไปตอนเช้าบอกจะไปทำงานก่อนเงียบไป ตอนเย็นยังไม่กลับ ไปถามเพื่อนบอกไม่ได้มาทำงาน ตระเวนหาร่วมอาทิตย์ไม่พบ จนมีผู้มาพบศพดังกล่าว ทรัพย์สินในตัวมีสร้อยทอง เลสทอง แหวนและมือถือ สอบพบก่อนหายไปเอาเอทีเอ็มสามีกดเงินสดไป 4,500 บาท ก่อนหายตัวมีปากเสียงกันเรื่องที่สงสัยว่าผู้ตายกำลังปันใจให้ชายอื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ม.ค. ร.ต.อ.อดิศร พันธุมาส รอง สว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพหญิงสาวสภาพเปลือยถูกทิ้งริมถนนสายหัวเวียง-วัดใบบัว หมู่ 5 ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา พ.ต.ท.สุกรี ผ่องโอภาส รอง ผกก.สส. ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเสนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป่าหญ้าริมถนนติดกับคลองชลประทาน พบศพหญิงสาวโกรกผมสีทอง สภาพเน่าเปื่อยกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตามตัวมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย ตามร่างกายมีรอยถูกตัวเงินตัวทองกัดแทะ โดยกางเกงวอร์มขายาวสีดำถูกรูดออกติดอยู่ข้อเท้าข้างเดียว กางเกงในถูกรูดมากองอยู่ที่หัวเข่า เสื้อในถูกถอดออก ที่ข้อมือถูกมัดติดกันด้วยสกอตเทปใส ใกล้กับจุดที่พบศพพบกองน้ำเหลือง สันนิษฐานว่าถูกตัวเงินตัวทองลากมาจากจุดดังกล่าว จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิม พระเกียรติ จ.ปทุมธานี

ต่อมาตำรวจตรวจสอบข้อมูลคนหาย พบว่ามีญาติของนางวราภรณ์ วีระสัย อายุ 38 ปี แจ้งตามหาตัวนางวราภรณ์ โดยแจ้งว่าหายตัวไปจากพื้นที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ชุดสืบสวนจึงติดตามไปที่บ้านพัก พบกับนายรชพล เต๊กอวยพร อายุ 38 ปี สามี ซึ่งเมื่อเดินทางมาดูศพก็ยืนยันว่าเป็นนางวราภรณ์ ภรรยาที่หายตัวไปจริงๆ โดยจำได้จากเสื้อผ้าที่สวมใส่

นายรชพลให้การว่า ภรรยาออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 21 ม.ค. เวลาประมาณ 07.00 น. บอกว่าออกมาทำงานโดยขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้าน มีทรัพย์สินติดตัวไปเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 1 บาท เเหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระทั่งเวลาเลิกงานไม่เห็นภรรยากลับบ้านจึงไปสอบถามเพื่อนที่โรงงานจนทราบว่าไม่ได้มาทำงาน นอกจากนี้ยังพบว่าภรรยานำบัตรเอทีเอ็มของตนกดเงินสดไป 4,500 บาทด้วย หลังจากหายตัวไปได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อนและญาติแต่ไม่มีใครรู้เลย จนกระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพ ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกัน เรื่องที่สงสัยว่าผู้ตายกำลังปันใจให้ชายอื่น

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้พ่อและแม่ของผู้ตายมาเจาะดีเอ็นเอเพื่อเปรียบกับศพที่พบว่าคือนางวราภรณ์ หรือไม่ เบื้องต้น ตร.คาดคนร้ายน่าจะมีความสนิทสนมกับผู้ตายเป็นอย่างดี เห็นว่าผู้ตายมีทรัพย์สินจำนวนมาก แล้วล่อลวงผู้ตายออกมาจากบ้าน ชิงทรัพย์แล้วฆ่าจากที่อื่นก่อนแล้วนำศพมาทิ้งบริเวณนี้ หรือฆ่าบริเวณนี้แล้วนำศพทิ้งเพื่ออำพราง ส่วนจะมีการข่มขืนหรือไม่ หรือถูกฆ่าด้วยวิธีการใดต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ส่วนประเด็นที่สามีผู้ตายบอกว่าผู้ตายกำลังพูดคุยอยู่กับชายคนหนึ่งนั้น ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อคลี่คลายปมสังหารและติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

  • No tag available