อดีตตร.หายจากห้อง!! ญาติตามหาวุ่น เสียงปืนสนั่นรพ. รีบไปดูพบเป็นศพดับสลด

27 January 2017
895 view

เวลา 10.30 น. วันที่ 27 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขจังหวัดกระบี่ นำศพ ร.ต.ท.ปัญญา เดชสุภา อายุ 62 ปี อดีตรองสาวัตรตำรวจน้ำกระบี่ หลังจากใช้อาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. ยิงตัวตาย ภายในห้องน้ำห้องพักผู้ป่วย ตึก 45 ปี ภายในโรงพยาบาลกระบี่ เสียชีวิต ส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระบี่ ว่า มีผู้ป่วยยิงตัวตายภายในโรงพยาบาล เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุอยู่ภายห้องน้ำห้องพักผู้ป่วยชั้น 1 ภายในตึก 45 ปี พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ ร.ต.ท.ปัญญา เดชสุภา อายุ 61 ปี เป็นอดีตรองสารวัตรตำรวจน้ำกระบี่ สภาพถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณศีรษะเหนือใบหูด้านขวา จำนวน 1 นัด กระสุนทะทุศีรษะด้านซ้าย นอนเสียชีวิตในชุดผู้ป่วยจมกองเลือด ในที่เกิดเหตุข้างกายของผู้ตาย พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก พร้อมหัวกระสุน จำนวน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุสลด ผู้ตายได้เดินออกจากห้องหายไป ญาติๆ ได้ช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในห้องน้ำ จึงได้เข้ามาดู พบว่า ร.ต.ท.ปัญญา ยิงตัวตายเสียชีวิตแล้ว เบื้องตนคาดว่า อาจเกิดความเครียดจากอาการเจ็บป่วย จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้อาวุธปืนที่ผู้ตายนำมาก่อเหตุปลิดชีพตัวเองนั้น ทราบว่า มีคนเห็นผู้ตายเดินออกจากห้องผู้ป่วย ไปด้านนอกของโรงพยาบาล ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมถือถุงกระดาษ 1 ใบ คาดว่าใส่อาวุธปืน ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น

  • No tag available