หนุ่มถ่ายคลิปหวังเตือนถนนกลางเมืองพัง อึ้ง จยย.ล้มต่อหน้าต่อตา เลือดอาบ (คลิป)

26 January 2017
325 view

โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป Grey Stain ซึ่งได้ถ่ายคลิปบริเวณถนนรัชดา เพื่อตั้งใจเตือนคนใช้รถใช้ถนนเนื่องจากพบว่า ผิวถนนมีเนินและมีความเสียหายจากการสร้างถนน แต่พบว่า ขณะถ่ายอยู่นั้น เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำลงไปต่อหน้า เนื่องจากเนินดังกล่าว

โดยได้ระบุว่า “วันนี้ผมได้มาเล่นสเกตบอร์ด ฝั่งตรงข้ามรัชดา 36 พอดีได้มีรุ่นน้อง 2 คน ได้มาแจ้งว่ามีเนินใหญ่เกิดขึ้นหน้าทางเข้าปั้มสยามแก๊ส ตรงโค้ง (ร้อยศพ) ช่วงระหว่างถ่ายทำเพื่อจะมาเตือนเพื่อนๆผู้ใช้ถนน และได้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตามคลิป

เบื้องต้นผู้ประสบเหตุบาดเจ็บปานกลาง และได้นำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางผมได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับผู้ก่อสร้างอุโมงลอดแยกรัชโยธิน รบกวนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาโดยด่วนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำสามครับ ตอนนี้หลังจากเกิดเหตุการณ์ ทางผมได้ลาก Barrier ที่อยู่เกาะกลางมาสองอันมาปิดเลนซ้ายก่อนถึงปั้ม เพื่อกันรถขึ้นเนินดังกล่าว แต่คงยังไม่ปลอดภัยเพียงพอรบกวนเจ้าหน้าที่ตั้งสิ่งกีดขวางก่อนทางโค้งเพื่อให้ผู้ใช้ถนนได้หลีกเลี่ยงทางเลนซ้าย ขอบคุณมากครับ(พรุ่งนี้ช่วงบ่ายผมจะเดินออกมาดูว่ามีการแก้ไขหรือยังแล้วจะรายงานให้ทราบต่อไป)”

 

ที่มา :  ข่าวสด