พบแล้วชายในคลิปชอบยืนให้รถไฟดูโ แม่วัย 83 เผย ลูกชีวิตรันทด อกหักหลายครั้ง จนมีอาการทางประสาท

25 January 2017
1216 view

พบตัวคุณลุงอดีตครูเกษียณที่ยืนให้รถไฟดูดเเล้ว  ชีวิตสุดรันทด มีอาการทางประสาท ยอมรับไม่ได้ไปยืนเพื่อรักษาโรค เเต่รู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อย เเละจะทำอีก วันที่ 27 ม.ค. เป็นครั้งสุดท้าย 

กรณีคลิปภาพหวาดเสียวเมื่อคุณลุงอายุ 65 ปี อดีตข้าราชการครูเกษียณ ยืนขวางทางรถไฟให้ขบวนรถไฟวิ่งผ่านตัวในระยะประชิด อ้างยืนให้รถไฟดูดเพื่อช่วยรักษาโรค เจ้าหน้าที่รถไฟต้องตรวจสอบคอยห้ามปรามหลายครั้ง เกรงเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดตัดทางรถไฟ การประปาเทศบาลตำบลโคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 24 ม.ค. 60 ผู้สื่อข่าวทราบเบาะแสคุณลุงคนดังกล่าวเป็นใครอยู่ที่ไหน จึงติดตามไปเจอตัวที่บ้านพักเลขที่ 57 บ้านโป่งบูรพา หมู่ 6 ต.โป่งแดง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เป็นบ้านพัก 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด พบคุณลุงทราบชื่อว่า คุณลุงเจ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี พักอาศัยอยู่กับแม่ อายุ 83 ปี เพียงลำพัง 2 คน

 

workpoint

 

จากการพูดคุย คุณลุงพูดคุยเสียงดังฟังชัดแต่มีอาการคล้ายผู้ป่วยระบบสมอง อ้างว่า ไม่ได้ช่วยรักษาโรคอะไร เป็นเพียงข้ออ้าง แต่ที่ทำแบบนั้นเพราะรู้สึกได้ปลดปล่อย หลุดพ้นจากสิ่งไม่ดี รู้สึกโล่งสบาย เพิ่งยืนให้รถไฟดูดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ทำมาแล้ว 10 ครั้ง ขอทำอีกแค่ครั้งเดียว คือ ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคมนี้ ที่เดิม เวลาเดิม เพื่อให้ตนเองหลุดพ้นตามความเชื่อส่วนตัว หลังจากนั้นจะได้สมหวัง ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที

ขณะที่ คุณยายบุญเรือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 83 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า ลุงเจเป็นลูกชายคนโต มีพี่น้อง 3 คน เคยเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ลาออกเมื่อตอนอายุ 48 ปี ไม่มีลูกเมีย ไม่เคยแต่งงาน เคยผิดหวังความรักมาหลายครั้ง จึงมีอาการทางระบบประสาท ต้องกินยาจาก รพ.จิตเวช เป็นประจำ รู้สึกเป็นห่วง แม้พยายามห้ามปราบแล้วแต่ไม่เชื่อฟัง จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเฝ้าดูแล อย่าให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอีก

 

 ที่มา : http://workpointtv.com/news/21841

  • No tag available