เรื่องนี้มีเงื่อนงำ! ตร.เรียกครูสอบหาปม ม.1 เข้าค่ายจมน้ำตาย

23 January 2017
2100 view


เรื่องนี้มีเงื่อนงำ! ตร.เรียกครูสอบหาปม ม.1 เข้าค่ายจมน้ำตาย

ตำรวจเร่งตรวจสอบหาปมเด็ก ม.1 เชียงใหม่ เข้าค่ายลูกเสือ หายตัวไปก่อนพบเป็นศพอยู่ใต้อ่างเก็บน้ำ พ่อแม่เชื่อมีเงื่อนงำ ด้านโรงเรียนยังปิดเงียบ-ไม่พร้อมให้ข่าว

ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ น้องกอล์ฟ วัย 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ที่หายตัวไประหว่างเข้าค่ายคุณธรรมที่ค่ายลูกเสือแห่งหนึ่งใน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ กระทั่งพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตภายในอ่างเก็บน้ำในค่าย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ปกครองเชื่อไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุและเชื่อว่าจะมีเงื่อนงำ โดยเรยกร้องให้ตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริง

ล่าสุด พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ ผกก.สภ.แม่ออน เผยว่า คดีนี้ทางตำรวจจะมีการสอบสวนอย่างละเอียด เพราะเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกครูที่รับผิดชอบดูแลนักเรียนในช่วงเวลาดังกล่าว รวมทั้งผู้ปกครองมาสอบปากคำ และรอผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตจากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นทราบว่าในเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 20 มกราคม ครูได้เช็คยอดนักเรียน ไม่พบความปิดปกติ แต่เมื่อมาเช็คยอดอีกครั้งในเวลา 07.30 น. วันที่ 21 มกราคม ทำให้ทราบว่า น้องกอล์ฟ หายตัวไป จนมีการระดมกำลังกันออกตามหาและพบว่าเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่พบว่ามีการจัดกิจกรรมใดๆ ที่มีความรุนแรงหรือกลั่นแกล้งกัน มีเพียงการเข้าฐานของลูกเสือตามปกติ อย่างไรก็ตามจะต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าในช่วงเวลาดังกล่าว น้องกอล์ฟหายไปไหนและไปกับใคร

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนของน้องกอล์ฟ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนระบุว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหายไป ขณะที่ นายธวัชชัย ไชยกันต์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถามศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ที่มา : sanook.com 

  • No tag available