สาว18 คลอดลูกฉุกเฉินยืนยันท้องไม่รูตัว สามีงงหนักมากคบกันได้4เดือน ทำไมคลอดลูก

22 January 2017
29274 view

เป็นเรื่องซะแล้ว...ไม่รู้ว่าไปท้องตอนไหน..ฝ่ายชายเซ็งยังไม่รับทารกน้อยเป็นลูก เผยเพิ่งคบกับผู้หญิงได้เพียง 4 เดือน ด้านญาติไม่พอใจสื่อเปิดชื่อจนชาวบ้านรู้กันหมด ไม่บังชื่อกันบ้างเลย



กรณีเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าช่วยเหลือทำคลอดบุตรให้ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ อายุ 18 ปี  ในห้องพักแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะลุกไปเข้าห้องน้ำซึ่งทั้งแม่เด็กและทารกน้อยเพศหญิงต่างแข็งแรงปลอดภัยดี โดยมารดาของน.ส.เอ ระบุว่า บุตรสาวตัวเองไม่ทราบว่าไปท้องตอนไหน จึงไม่ได้นำไปฝากครรภ์ ขณะที่ลูกเขยออกไปทำงานไม่อยู่ตอนภรรยาคลอด ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสนใจ และสงสัยให้กับชาวโลกโซเชียลฯเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เชื่อว่าผู้หญิงตั้งท้องแล้วจะไม่รู้ตัวเอง อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทราบว่าหลังเป็นข่าวฝ่ายชายยังไม่รับทารกคนดังกล่าวเป็นลูก เนื่องจากคบหากับน.ส.เอ ได้เพียง 4 เดือน ก่อนจะย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านผู้หญิง ทั้งนี้ทั้งคู่จะมีการนัดพูดคุยเจรจากันอีกครั้งในวันที่ 23 ม.ค.นี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังเป็นข่าวสร้างความไม่พอใจให้กับญาติฝ่ายผู้หญิงอย่างมาก เนื่องจากมีเว็บไซต์ข่าวบางสำนักได้นำชื่อจริงของคนในครอบครัวไปเปิดเผย โดยไม่ปิดหรือสงวนชื่อแต่อย่างใด

ที่มา : http://www.dailynews.co.th/regional/550629