นศ.สาววัย19เครียดแฟนทิ้ง-ผูกคอตาย เขียนจม.ให้แฟนมาไหว้ศพ ไม่งั้นจะตามหลอกหลอน-เอาไปอยู่ด้วย

22 January 2017
3228 view

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 ม.ค.60 พ.ต.ต.สุริยน แกมทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายในบ้านเช่า ม.1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง นำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดเข้าตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าวภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.บุษกร กาญจนดี อายุ 19 ปี ชาวอ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายกับมือจับหน้าต่างห้อง อยู่ในท่าคุกเข่า สภาพศพกระดูกต้นคอหลุด อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สกรีนรูปตัวเองกับแฟนหนุ่มที่หน้าอก นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชม.และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้ายแต่อย่างใด

โดยที่ฝาผนังห้องเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ เขียนขอโทษเจ้าของบ้านเช่าที่ก่อเหตุในบ้าน อีกฉบับเขียนแฟนหนุ่มชื่อ “มายด์” มีข้อความว่า “รักมากจนกว่าจะหาใครมาแทนได้” และสั่งให้ทำตามที่บอกด้วย ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืน คือต้องใส่เสื้อที่สกรีนให้ไปร่วมงานศพคืนแรกและคืนสุดท้าย พร้อมบอกทางไปงานศพ ลงท้ายว่า “ขอบคุณที่ทำให้รักมากขนาดนี้ ตลอดมามีความสุขมาก” และยังขู่ให้ทำวีดีโอโพสต์ลงเฟชบุ๊คด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.บุษกร ผู้ตายเป็นนักศึกษาอยู่ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และถูกแฟนหนุ่มชื่อ “มายด์” บอกเลิก ทำให้เสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะที่อยู่ห้องพักตามลำพังได้เขียนจดหมายระบายถึงความคับข้องใจ ก่อนจะลงมือใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุมาจากอกหักทำให้เครียดจึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_190710

  • No tag available