ปิกอัพเบรกไม่อยู่ พุ่งเสยจยย. 4 คันแบบเต็มๆ สลดเด็กวัย 14 ตาย 3 ศพ เจ็บอีก 2

22 January 2017
1047 view

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 22 ม.ค. ร.ต.อ.ชนุตร์ ปานทอง ร้อยเวรสภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนจยย.บนถนนสายแยกขนส่งใหม่-ถ.สาย36 ต.ทับมา อ.เมือง ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรรพ.ระยอง และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลฯระยอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์จอดกันหลายคันและมีคนลงไปมุงดู จึงเข้าไปตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมค สีบรอนซ์ ทะเบียน กท-1585 ระยอง สภาพด้านหน้าพังยับ และรถกระบมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บษ-283 ระยอง มีรอยยุบรอบคัน ทั้งสองคันกระเด็นตกลงไปข้างถนน

ใกล้กันพบรถจยย.สภาพพังยับอีก 4 คัน พบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย สภาพศพเลือดนองทั่วตัวสมองกระจายเกลื่อนเป็นที่อนาถแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายอยู่ในอาการสลบมีบาดแผลหลายแห่ง ทั้งหมดเป็นผู้ขี่จยย. จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ระยองทันที ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้นำส่งรพ.ระยอง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามปรเพณีต่อไป


สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบด้วย

  1. ด.ช.ชลก์เศวต เทียนมาก อายุ 14 ปี ขับขี่จยย.
  2. นายภควัต แผ่นสุวรรณ์ อายุ 17 ปี ผู้ขับขี่จยย
  3. .และ ด.ช.ณัชพล ทองสีใส อายุ 14 ปีขับขี่จยย. ทั้งสามรายเสียชีวิตคาที่
  4. ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย คือ ด.ช.อัมรินทร์ ปะสุธรรม อายุ 14 ปี
  5. และ นายคุณากร ไกรวิชา อายุ 17 ปี ทั้งสองรายได้รับบาดเจ็บกระดูกหักหลายแห่งและมีบาดแผลทั่วร่างกาย


จากการสอบสวน นายพรพัฒน์ ทองใบ อายุ34 ปี คนขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ได้ ให้การว่า ต เป็นคนขับรถชนจยย.ทั้ง 4 คัน และเสียหลักไปชนรถกระบะอีกคัน ก่อนเกิดเหตุได้วิ่งมาบนถนนสายดังกล่าว พอมาถึงที่เกิดเหตุเจอกับรถจยย.ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าทำให้เบรคไม่ทัน จึงชนเข้าเต็มๆ และเสียหลักไปอีกเลนและตกไปข้างถนน เพราะเหตุกระทันหัน จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ทันจึงเกิดเหตุขึ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาเพื่อดำเนินคดีต่อไป พร้อมทั้งติดต่อผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บให้ทราบเรื่องต่อไป

  • No tag available