ภรรยากอดลูกยืนร่ำไห้ สามีขับรถพาไปทิ้ง กลางทางพร้อมลูกอายุแค่2เดือน เหตุทะเลาะกันรุนแรง!!!!

22 January 2017
25000 view

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 มกราคามที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวพร้อมลูกชายอายุประมาณ 2 เดือนถูกชายขี่รถจักรยานยนต์ฉุดกระชากลากถูลงจากรถและนำมาทิ้งไว้ที่หน้าร้านเสริมสวยเลขที่ 1 ย่านชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่


หลังรับแจ้ง ตำรวจสายตรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบหญิงสาวทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.นัยนา เจ๊ะอาหลี อายุ 20 ปี ชาว ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา และลูกชายอายุเพียง 2 เดือน ในสภาพที่เปียกปอนน่าสงสารมาก และ น.ส.นัยนา ร้องให้ตลอดเวลา ทางหน่วยกู้ภัยและชาวบ้านได้ให้การช่วยเหลือเอาไว้โดยเฉพาะลูกชายวัย2เดือน ได้ช่วยเปลี่ยนผ้าทาแป้งให้เนื่องจากยังเล็กมาก ก่อนที่จะนำตัวทั้งสองคนไปพักไว้ชั่วคราวที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อรอการประสานญาติให้มารับตัวกลับไป

จากการสอบถาม น.ส.นัยนา บอกว่า คนที่ขี่รถจักรยานยนต์นำเธอและลูกชายมาทิ้งไว้ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นสามีของเธอเอง ชื่อนายอธิรุท ละออง อายุ 32 ปี ชาว อ.ระโนด จ.สงขลา โดยก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันที่บ้านเช่าในพื้นที่บ้านคลองหวะ อ.หาดใหญ่ และสามีได้พาเธอกับลูกขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากบ้านเช่าท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ซึ่งระหว่างทางเธอพยายามขอร้องสามีให้พากลับบ้านเช่าเพราะสงสารลูกที่ต้องเปียกฝนกลัวว่าจะไม่สบาย สุดท้ายเมื่อมาถึงย่านชุมชนทุ่งเสาในเมืองหาดใหญ่ สามีได้จอดรถและกระชากเธอกับลูกลงจากรถและนำมาทิ้งไว้ริมถนนก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หายไปโดยไม่สนว่าทั้งเธอและลูกชายจะอยู่ในสภาพอย่างไร หรือช่วยเหลือตัวเองได้หรือไม่ เพราะไม่มีเงินติดตัวแม้แต่สตางค์แดงเดียว แต่ยังโชคดีที่ชาวบ้านได้ช่วยเหลือเอาไว้




อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น น.ส.นัยนา ยังอยู่ในอาการที่สับสนไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อ เจ้าหน้าที่จึงทำได้เพียงพูดให้เธอพยายามตั้งสติและติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไป ส่วนเรื่องสามีค่อยว่ากันอีกทีว่าจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่
ที่มา : สำนักข่าวไทย