ลุงอับอาย ย่องปีนข้างบ้าน-สาวไม่เล่นด้วย ชิงมาผูกคอตาย

20 January 2017
814 view

เฒ่าวัยดึกคึกแอบย่องปีนเข้าบ้านสาว แต่สาวโวยวายไม่เล่นด้วย เลยนัดเคลียร์ปัญหาช่วงเย็น แต่ชิงผู้คอตายหนีอับอายไปเสียก่อน

(20 ม.ค.) ร.ต.อ.เสฏฐวุฒิ นิลจันทร์ ร้อยเวร สภ.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 14 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ จึงพร้อมด้วยกู้ภัยฮุก 31 จุดรัตนบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบศพผู้เสียชีวิตผูกคอในลักษณะยืนอยู่ภายในห้องน้ำหลังบ้านในที่เกิดเหตุ โดยใช้ผ้าขาวม้าผูกกับขื่อ ข้างศพมีถังน้ำเปล่าวางอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือหลักฐานอื่น คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะใช้ยืนผูกคอ ทราบภายหลังผู้เสียชีวิตคือ นายบุญทัน อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนน้องสาวผู้ตายและเป็นผู้พบศพคนแรก ทราบว่าก่อนที่จะมาพบศพพี่ชายกลับจากทำธุระนอกบ้าน แต่ก็ไม่พบนายบุญทันพี่ชายอยู่ในบ้าน แต่สังเกตเห็นว่าห้องน้ำปิดอยู่ จึงคิดว่านายบุญทันพี่ชายคงจะเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานผิดปกติ ตนจึงไปเคาะประตูห้องน้ำเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานผิดสังเกต จึงได้ไปตามพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านอีกหลังติดกัน ซึ่งเป็นน้องผู้ตายมาช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้าไป จึงได้พบว่านายบุญทันพี่ชายได้ผูกคอเสียชีวิตไปนานแล้ว

น้องสาวผู้ตายได้เผยถึงสาเหตุการตายว่า นายบุญทันคงจะเครียดจากปัญหาที่ไปขึ้นบ้านสาวข้างบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา จนสาวโวยวายจะเอาเรื่อง จึงได้มีการตกลงที่จะนัดเจรจากันที่บ้านผู้ใหญ่บ้านในเย็นวันนี้ แต่พี่ชายตนคงจะอับอายและเครียด จึงได้ชิงผูกคอตายเสียก่อน สำหรับพี่ชายของตนเป็นคนโสดไม่มีลูกเมีย ส่วนสาเหตุอย่างอื่นที่จะทำให้คิดสั้นจนต้องผูกคอตายนั้น คงไม่มีเรื่องอื่นอีก

ที่มา : http://news.sanook.com/2156146/

  • No tag available