ร่างทรงเจ้าพ่อเสือเผย วางแผนครอบครู ข่มขืนเพราะจีบเขาไม่ติด

20 January 2017
3238 view

จากกรณี “น้องปูเป้” (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวราชภัฏแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคกลาง ซึ่งเป็นสาวหน้าตาดี ถูกฆ่าเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา บริเวณบนคันนาในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ขณะมาทำพิธีครอบครูที่สำนักร่างทรงในพื้นที่ดังกล่าว โดยพบศพช่วงเย็นวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเวลา 22.00 น. ตำรวจสภ.ทุ่งคอกจับกุมนายกฤษฎา หรือกฤษ ใจเอื้อย อายุ 20 ปี ร่างทรงเจ้าพ่อเสือ ที่สำนักปู่เสือ ที่ต.ทุ่งคอก นายกฤษฎารับสารภาพว่าวางยาเบื่อแล้วข่มขืนเหยื่อในสำนักร่างทรงแล้วนำศพไปทิ้งจริง

หลังจากที่จับกุมตัวได้แล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ม.ค. ตำรวจสภ.อ.ทุ่งคอก ได้นำตัวนายกฤษฎามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยนายกฤษฎาให้สัมภาษณ์เพจ อีจัน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า รู้จักกับปูเป้มานาน 3 ปีแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า นายกฤษฎากล่าวว่า ไม่ใช่แฟน แค่จีบกัน แต่เขาไม่ยอม

นายกฤษฎากล่าวว่า หลังจากที่ตายแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยเอาศพไปทิ้ง โดยลงมือเพียงคนเดียว เมื่อถามว่า ทำไมถึงลงมือเมื่อวาน นายกฤษฎากล่าวว่า เพราะยายไม่อยู่บ้าน ปูเป้โทรมาหาจึงชวนมาที่บ้าน

เมื่อถามว่า ตอนที่ลงมือน้องขัดขืนหรือเปล่า นายกฤษฎากล่าวว่า มีขัดขืนและทำร้ายร่างกาย เพราะเขาต่อสู้ ทำร้ายร่างกายเล็กน้อย ตอนที่ลงมือข่มขืนยังไม่หมดสติ

เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมา รู้สึกเสียใจบ้างมั้ย นายกฤษฎากล่าวว่า เสียใจที่ทำ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

ขอบคุณคลิปจากเพจ อีจัน

  • No tag available