หายตัวครึ่งเดือน!! เจออีกทีสุดช็อก เหลือแต่โครงกระดูก-ศีรษะหาย

18 January 2017
1296 view

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 มกราคม 2560 ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชะนันนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.โคกสำโรง ว่ามีผู้ที่เข้าไปเกี่ยวหญ้าหลังหมู่บ้านดงมัน หมู่ที่ 8 ต.คลองเกตุ พบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ที่ริมไร่มันสำปะหลังท้ายหมู่บ้าน ร.ต.อ.ธีระพงศ์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ที่เหลือเป็นบางส่วน ที่ช่วงขาขวายังมีกางเกงขายาวสีดำติดอยู่ รองเท้าแตะสีดำ วางอยู่ที่ปลายเท้าของศพ ช่วงศีรษะได้หายไป คาดถูกสัตว์กัดแทะ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ รพ.โคกสำโรง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน ซึ่งตรงกับมีผู้ที่แจ้งความที่ สภ.โคกสำโรงไว้ว่า นายทองดี นิคมทัศน์ อายุ 53 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้หายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่คืนวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ญาติๆ ได้ออกติดตามหามาตลอด แต่ไม่พบ จนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน

สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมาจากการดื่มสุราช่วงเทศกาลวันปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ แต่ทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการตาย จึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดโคกสำโรงต่อไป

  • No tag available