ชนสนั่นสมุทรปราการ ดับคาซาก 2 ศพ

16 January 2017
433 view
เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 60 ร.ต.ท.ตันติกร ดวงตา รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมี รถชนกันที่บริเวณถนนแพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยจากหลายหน่วยงาน นำกำลังและอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้างัดซากรถยนต์กระบะ อีซุซุ 4 ประตู สีแดง หมายเลขทะเบียน ชผ 4125 กทม ซึ่งประสบอุบัติเหตุเหินข้ามเกาะกลางถนน ก่อนหล่นมาทับรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทม 5371 กทม ซึ่งวิ่งสวนทางมาพดดี โดยเหตุเกิดบนถนนสายแพรกษา บริเวณแพรกษาเมืองใหม่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ถึงที่เกิดเหตุพบคนขับและผู้ที่นั่งมาในรถยนต์กระบะจำนวน 2 ราย ถูกอัดก๊อปปี้คาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือนำร่างออกมา พบว่าทั้งคู่เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายสุรพงษ์ พงษ์นุช อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เป็นเทศกิจเทศบาลบางปู ส่วนผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งราย น.ส.อธิญนันท์ ไฮ้หลี อายุ 31 ปี ภรรยาของของคนขับรถยนต์กระบะ ที่เกิดเหตุยังทำให้คนขับรถแท็กซี่และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาจากทางด้านวัดแพรกษา มุ่งหน้าอกถนนสุขุมวิท โดยขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเบรครถยาว จากนั้นรถเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนจะเหินลอยขึ้นฟ้าไปหล่นใส่รถแท็กซี่ที่วิ่งสวนทางมาจนเสียงดังสนั่น ก่อนพบว่ามีคนติดคาซากรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.ท.ตันติกร เผยว่า ลงบันทึกประจำวัน สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงภาพวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ที่มา  :  ข่าวสด 

  • No tag available