“ทั้งคู่น่ารักและรักกันมาก” เผยชีวิตรักนักบินกริพเพน “ผู้พันแอร์-คุณอ๋อ”

14 January 2017
2291 view
จากกรณีสลด เครื่องบินขับไล่กริพเพนของกองทัพอากาศประสบอุบัติเหตุตกที่สนามบินหาดใหญ่ เมื่อเช้าวันเด็กแห่งชาติ 2560 วันที่ 14 ม.ค.  น.ต.ดิลกฤทธิ์ ปัทวี นักบินเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ผู้จัดการร้านโปรดปรานให้สัมภาษณ์ “ข่าวสด”

คืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 ม.ค. ที่ร้านโปรดปรานนวดเพื่อสุขภาพ   โครงการบ้านสวย หมู่ที่ 3 ต.หัวเตย อำเภออ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเปิดเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพ ของ น.ต.ดิลกฤทธิ์ ปัทวี นักบินกริพเพน และภรรยา บรรยากาศเงียบเหงา

จากการสอบถามนางรวิพัชร์ กุลกาญจนาวรรณ อายุ 55 ปี ผู้จัดการร้าน ทราบว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่สามารติดต่อกับ คุณอ๋อ (ภรรยา) ได้ และหลังทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจ และทำอะไรไม่ถูก และยังต้องรอให้ทาง ภรรยา น.ต.ดิลกฤทธิ์ ติดต่อกับมาก่อน โดยปกติน.ต.ดิลกฤทธิ์ จะพักอยู่ในกองบิน 7 และจะกลับไปหาภรรยาทุกวันหยุด ทั้งคู่จะเป็นคนที่น่ารักมาก และจะแวะเวียนมาดูแลกิจการ เดือนละ 2 ครั้งเท่านั้น หลังจากนี้คงต้องรอให้ติดต่อกับทางภรรยา น.ต.ดิลกฤทธิ์ได้ก่อนว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ผู้จัดการร้านกล่าวว่า “เวลาที่คุณแอร์กับคุณอ๋ออยู่ด้วยกัน จะพูดกันเพราะมาก คุณแอร์เข้ามาที่ร้านเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็ยังพูดเย้าแหย่กับภรรยาอยู่ พวกเขาน่ารักมาก และทั้งคู่รักกันมาก ตอนนี้พี่สงสารคุณอ๋อมากๆ คุณแอร์เป็นคนดีมาก สุขุมเยือกเย็น ยิ่งอยู่กับพนักงานแล้ว เป็นเจ้านายที่ดีมากๆ ไม่จู้จี้จุกจิก”

ทีมา : ข่าวสด

  • No tag available