จับ “กำนัน” หัวหอกหาทีมอุ้มฆ่าสาวทอม แฉหมดเปลือกคนร้ายขันชะเนาะคอสาวทอมจนสิ้นใจ

14 January 2017
683 view

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ และน.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ และพรรคพวกอีก 5 คนอุ้มฆ่าน.ส.สภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอม ว่า ส่วนกรณีคดีอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ ในวันนี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน เรื่องของ “กำนัน” ที่ตกเป็นกระแสข่าว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุให้ได้ครบถ้วนและเร็วที่สุด ทั้งนี้อยากให้กลุ่มคนร้ายที่เป็นอดีตข้าราชการตำรวจเข้ามามอบตัวอีกด้วย

มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผกก.สน.หนองค้างพลู ลงมาขับเคลื่อน สั่งการรวบรวมหลักฐานดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องคนอื่น หากมีส่วนร่วมกับการก่อเหตุอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ทอมสาว อายุ 28 ปี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมุ่งเน้นประเด็นเชิงชู้สาวเป็นหลัก โดยวิธีการฆ่าน่าจะใช้วิธีการรัดคอโดยการขันชะเนาะโดยมีผู้ก่อเหตุที่ยังเหลือ 3 คน เป็นทั้งทหารและอดีตตำรวจด้วย คาดว่าน่าจะมีการล่วงละเมิด แต่ทางผลการตรวจสอบยังไม่สามารถตรวจพบการกระทำผิดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ยังมีการวิเคราะห์กันด้วยว่า กรณีที่ไม่สามารถติดต่อเชื่อมข้อมูลน.ส.สุภัคสรณ์ น่าจะเสียชีวิตตายตั้งแต่หายตัวไปได้ 2 วัน แต่แพทย์ยังไม่ยืนยันว่า ช่วงเวลาดังกล่าวมีการเสียชีวิตหรือไม่ ทั้งนี้จากข้อมูลการนำตัวผู้ต้องหานำชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานส่วนหนึ่ง เชื่อว่า จะต้องมีทนายความมาด้วย จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพื่อป้องกันการปฏิเสธในชั้นศาล โดยเฉพาะนายนิวัตน์ หรือโจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี ตอนแรกให้ความร่วมมือ แต่ตอนสุดท้ายมีการชักถามว่า นำตัวผู้ตายไปส่งนายสามารถหรือไม่ กลับมีท่าทีนิ่งเฉย แล้วบอกว่า ไม่ทราบครับ แต่นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปีให้การเป็นประโยชน์ ในขั้นตอนการจอดรถและการจับตัวผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ

มีรายงานข่าวด้วยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ผบช.น.จะแถลงจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย เป็นกำนันที่รู้เห็นในการอุ้มฆ่าสาวทอม เนื่องจากเป็นผู้ติดตาอทีมสังหารให้พ.ต.อ.อำนวย

  • No tag available