วุ้นเส้นเซ็ง! ฉะข่าวมั่ว ปฎิเสธเป็นกิ๊ก”ไฮโซพก”

14 January 2017
672 view

จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่า วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ หม้ายสาวพราวเสน่ห์ กำลังคุยอยู่กับ พก-ประธานวงศ์ พรประภา ไฮโซหนุ่มคนสนิทของสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ซึ่งช่วงหลังมีข่าวว่าความพันธ์ของทั้งคู่ห่างเหินกันแล้ว

ผู้สื่อข่าวข่าวสดจึงรีบติดต่อไปสอบถามสาว ‘วุ้นเส้น’ ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวรีบตอบว่า “ข่าวกับพกใช่มั้ยคะ อันนี้บอกเลยว่ามั่วมาก มั่วร้อยเปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่ารู้จักกันมานานแล้วแต่เจอกันนับครั้งได้ แล้วที่รู้จักกันก็ไม่ได้สนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว อย่างเวลาไปงานเจอกันก็ทักทายกันได้เพราะเป็นคนในสังคมเหมือนกัน คือวุ้นก็ไม่รู้ว่าข่าวมันเกิดขึ้นได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าไปงานแต่งงานมาแล้วก็ถ่ายรูปรวมกับหลายๆ คน หนึ่งในนั้นก็มีเขาด้วย แล้วคงมีคนที่พยายามจับผิดว่าเอ๊ะ! คนที่วุ้นถ่ายด้วยจะมีใครที่ใช่หรือเปล่า พอดีว่าวุ้นโสด ส่วนเขาก็มีข่าวอะไรของเขาอยู่ เลยจับเอาเราสองคนมาเป็นข่าวด้วยกัน แต่ก็อย่างที่บอกว่าไม่เป็นความจริง”

หลังจากมีข่าวได้คุยกับพกบ้างไหม วุ้นเส้นกล่าวว่า “ได้คุยบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่คนที่วุ้นจะคุยด้วยมากกว่าคือน้ำชา(ชีรณัฐ) เพราะว่ารู้จักกัน คือวุ้นก็บอกน้องว่าไม่ได้มีการมาจีบ ไม่ได้มีการคุยหรือว่าอะไรเลย ทุกอย่างอยู่ในสถานะที่ปกติ ส่วนว่าความสัมพันธ์ของพกกับน้ำชาในตอนนี้เป็นอะไรยังไงนั้นวุ้นไม่สามารถตอบได้ ต้องไปถามเขาเองค่ะ”

สาเหตุที่ต้องคุยกับน้ำชาเป็นเพราะอะไร ดาราสาวสวยกล่าวว่า “ด้วยความที่วุ้นเป็นคนตรงๆ และชัดเจน พอข่าวออกมาบางทีน้ำชาก็อาจจะไม่แน่ใจว่าจริงหรือไม่จริง ฉะนั้นก็เลยไลน์คุยกันซึ่งพอได้บอกไปน้ำชาก็ขอโทษที่เข้าใจผิด คือมันไม่ใช่ว่าเขาเชื่อตามข่าวขนาดนั้น อย่างที่บอกว่าถ้ามีข่าวแล้วเกิดไม่ได้พูดคุยกันก็อาจจะทำให้มันเกิดความไม่แน่ใจขึ้นได้”

ซีเรียสไหม วุ้นเส้นตอบว่า “ไม่ซีเรียสค่ะ แต่งงว่าทำไมข่าวถึงมั่วขนาดนี้ เพิ่งเลิกกับพี่คริต(ชาคริต)ได้ไม่เท่าไหร่เองจะให้วุ้นมีผู้ชายคนใหม่คุยแล้วเหรอ(หัวเราะ) แต่ถ้ามองในแง่บวกเขาคงเป็นห่วงกลัวข่าวของวุ้นจะเงียบไปมั้งคะ”

แล้วตอนนี้มีใครเริ่มเข้ามาคุยบ้างหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า “เอาจริงๆ ก็คงมีบ้างแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่โดนใจเลยค่ะ แล้ววุ้นก็รู้สึกว่าการที่เป็นโสดตอนนี้มันก็สบายใจดี คงต้องให้เวลาอีกสักพักหนึ่ง แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรค่ะ”

หลายคนเลยยังลุ้นว่าอาจจะมีรีเทิร์นกับชาคริต “อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ(หัวเราะ) ยอมรับตรงๆ ว่าเราสองคนก็ยังรักกันอยู่ ส่วนความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหนคงไม่มีใครตอบได้ วุ้นเองก็ตอบไม่ได้เพราะด้วยสถานภาพตอนนี้คือเราสองคนเลิกกันแล้ว อนาคตจะเป็นยังไงก็ได้ อาจจะกลับมาคุยกันใหม่ หรือต่างคนต่างมีคนใหม่ไปเลย หรือต่างคนอาจจะไม่มีใครไปเลย แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของวุ้นกับพี่คริตเป็นอะไรที่มีความสุขและสบายใจมากๆ เอาเป็นว่าก็ค่อยๆ ลุ้นกันต่อไป ช่วงที่ผ่านมายังไม่ค่อยได้เจอกัน คุยกันบ้างนิดหน่อย เร็วๆ นี้กำลังคิดว่าจะนัดเจอกันทานข้าวกัน แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะคะคือเป็นตามปกติเพราะเราสองคนไม่ได้โกรธกัน เป็นพี่เป็นเพื่อน เจอกันได้ คุยกันได้ปกติเลยค่ะ” วุ้นเส้นกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : ข่าวสด 

  • No tag available