แม่สาวทอมโต้ ปมเชิดเงินผกก.4 ล้านไม่จริง!!!

14 January 2017
999 view

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้ที่ 14 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวข่าวสด ได้เดินทางไปยังที่จัดงานศพของน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอมง ซึ่งบรรยากาศภายในวัดคลองเจริญบุญ หรือวัดคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว มีแต่เพียงญาติพี่น้อง 10 กว่าคนเท่านั้น

นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ของนัองหญิง ยังอยู่ในอาการเสียใจอยู่ กล่าวว่า ในงานนี้เราก็จัดกันแบบตามมีตามเกิด ก็มีแต่เพียงญาติๆเท่านั้น และตั้งแต่ไปเชิญวิญญาณของน้องหญิงกลับมาบ้านนั้น เมื่อคืนนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเลย ยังคงคิดถึงเรื่องราวของลูกสาวอยู่ตลอดเวลา 1 เดือนเศษแล้วที่เราพยายามตามหาน้องหญิง และก็ไม่คิดว่าเราจะพบเขาตอนเสียชีวิตแล้ว

เด็กผู้หญิงคนเดียว ทำเขายังได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้เราก็ยังหวาดระแวง เกรงกลัวอิทธิพลของเขาอยู่ และอยากจะให้ตำรวจมาดูแลบ้าง เมื่อสิ้นลูกสาวซึ่งเป็นคนที่ดูแลครอบครัวเราก็หมดที่พึ่ง ตัวเองก็เจ็บป่วยมีโรคประจำตัว ทำงานหนักไม่ได้ ต่อไปชีวิตเป็นอย่างไรก็ยังไม่รู้

นางสมพิศกล่าวถึงข่าวลือที่ว่าน้องหญิงเอาเงินผกก.มา 4 ล้านว่า รถของลูกสาวก็ยังผ่อนไม่หมด ตนก็ยังมีหนี้ของธกส.อยู่ถึง 2 แสนบาท ยังไม่รู้จะทำอย่างไรเลย ซึ่งตนจำได้ว่า ลูกสาวสวมแหวนทอง 2 สลึง 2 วงที่มือขวา แต่เราก็ไม่ได้สอบถามอะไรกับเจ้าหน้าที่

“ส่วนที่เขาว่าลูกสาวเอาเงินเขามาเป็นล้าน คงจะเป็นไปไม่ได้แน่ ถ้ามีจริงเราคงไม่เป็นหนี้มากมายขนาดนี้ งานศพนี้ เราก็ยังต้องเชื่อข้าวของและเรี่ยไรญาติมาจัดงานกันเลย ในตอนนี้เราก็คงจะให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการหาคนลงมือฆ่า หรือบงการ มาดำเนินคดีให้ได้”นางสมพิศกล่าว และว่า สำหรับวันเวลาเผาศพน้องหญิงนั้น เราได้คุยกับญาติๆแล้วว่า จะเผากันในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้ เวลา 15.00 น.

  • No tag available