ศพสาวทอม!กลับถึงวัดบ้านเกิด แม่ร่ำไห้กอดรูปไม่ห่าง ตาไม่เชื่อไปหลอกเงินเมียน้อยผกก.เป็นล้านๆ

13 January 2017
1234 view

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 ม.ค. ที่วัดคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง พร้อมด้วยญาติๆ นำศพ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง สาวทอมเหยื่ออุ้มฆ่าฝังดิน เดินทางกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านเกิดด้วยรถตู้ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ภายหลังเดินทางไปรับศพลูกสาว เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติๆพร้อมกลุ่มเพื่อนและชาวบ้านกว่า 100 คน มารอรับศพที่ศาลาวัด โดยนางสมพิศ และลูกชาย ซึ่งเป็นน้องชายของน้องหญิง กอดรูปพี่สาวร่ำไห้ลงจากรถตู้เข้ามาภายในศาลา ญาติๆต้องช่วยกันปลอบนางสมพิศ ที่ยังทำไจไม่ได้ร่ำไห้คิดถึงลูกสาวอยู่ตลอดเวลา

 

ขณะที่นายสวัสดิ์ ตรัยจันทรแดง อายุ 70 ปี ตาของน้องหญิง เปิดเผยว่า น้องหญิงเป็นเด็กดี ทำงานส่งเงินมาให้ที่บ้าน ไม่นึกว่าจะจบชีวิตแบบนี้ ขอวอนผู้มีอำนาจ ทวงความยุติธรรมให้หลานด้วย อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ครบทั้งหมด ก่อนที่จะเผาศพน้องหญิงซึ่งคิดกันไว้ว่าคงจะตั้งสวดบำเพ็ญกุศลไว้ 3 คืน ส่วนที่มีข่าวว่าน้องหญิงไปหลอกเงินคนอื่นมาเป็นล้านๆนั้น ตนเชื่อว่าไม่จริง เพราะสมุดบัญชีของลูกสาว มีเงินที่น้องหญิงส่งมาให้แค่ 4-5 หมื่นเท่านั้น

ที่มา:https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_181807
  • No tag available