สลดหลานทำปืนลั่นเข้าใส่ป้า ดับ

13 January 2017
374 view

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ต.โสภณ ประดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีผู้หญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 70 บ้านหัวเรือ ต.หัวเรือ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ บ้านเดี่ยวชั้นเดียวปลูกสร้างอยู่กลางทุ่งนา ที่แคร่ไม้ไผ่หน้าบ้านพบกองเลือดของนางหลั่น จันทรมณี อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านและเป็นคนเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้เพราะมีอาการสาหัส

บริเวณใกล้กันพบขวดเหล้าที่นายทองแดงสามีคนเจ็บตั้งวงดื่มกินกับเพื่อนบ้าน และหลานชายคือ นายริท (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยนายริทได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมให้การว่า เช้าวันเดียวกันนี้ นายริท พร้อมนายทองแดงและเพื่อนบ้านจากหมู่บ้านใกล้เคียง ได้พากันออกไปยิงนกและล่าหนูนาเอามาทำเป็นอาหาร ขณะที่กำลังตั้งวงดื่มสุรากันอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีผู้เจ็บ นั่งเล่นอยู่บริเวณแคร่ด้านบน นายริทได้ยืมปืนแก๊ปสั้นที่ใช้ยิงหนูจากนายเพิก ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนต่างหมู่บ้านมาดูและเกิดทำปืนลั่นเข้าใส่ลำคอนางหลั่น 1 นัด จนนางหลั่นล้มลง ทำให้ทุกคนตกใจและโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยรักษา

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายริท ประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และจะติดตามยึดปืนแก๊ปต้นเหตุและจับตัวนายเพิกเจ้าของปืน มาดำเนินคดีต่อไป

  • No tag available