วิญญาณสาวทอมสิงร่างแม่ ร้องขอความเป็นธรรม ขณะมารอรับศพลูกที่นิติเวช

12 January 2017
2093 view

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายบุญชู พลไธสง อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นพ่อ นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นแม่ พร้อมด้วยนางสมคิด พลข่า อายุ 46 ปี น้าสาวและญาติๆ ของน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี เดินทางมารอรับศพน.ส.สุภัคสรณ์ ภายหลังทราบข่าวจากทางเจ้าหน้าที่ว่าเจอศพถูกฝังดินอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี โดยนางสมพิศ อยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้อยู่ตลอดเวลาจนถึงขั้นเป็นลมล้มฟุบไป ญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและบีบนวดตัวอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

น.ส.สมคิด กล่าวว่า พวกตนเพิ่งทราบข่าวว่าพบศพหญิงสาวถูกฝังดินอยู่ที่จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงที่ผ่านมานี่เอง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำภาพถ่ายมาให้ดู ก็พบรอยสักที่แขน หลัง และนิ้วมือตรงกัน จึงเชื่อได้ว่าเป็นน้องหญิง หลังจากนั้นได้พากันเดินทางไปจ.กาญจนบุรี เพื่อไปดูศพแต่เมื่อเดินทางได้เพียงครึ่งทางก็ได้รับการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่ว่าให้มารอรับศพที่สถาบันนิติเวชฯ จึงพากันเดินทางมาดังกล่าว

ด้านนายบุญชู กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เสียใจมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ถ้าทำแบบนี้กับครอบครัวของคนร้ายบ้างจะรู้สึกยังไง ขอให้คนที่ทำนั้นได้รับกรรมเหมือนกับที่ทำต่อลูกตน นอกจากนี้ก่อนเกิดเหตุลูกสาวยังเล่าให้ฟังว่าเคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับฝ่ายหญิงจนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายบุญชู กำลังให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนนั้น นางสมพิศ เกิดมีอาการชักเกร็งก่อนจะโวยวายเสียงดังซึ่งจับใจความได้ว่า “ใครทำกู ฆ่ากูทำไม หญิงไปทำอะไรให้มัน อยากฝากสื่อให้ช่วยเสนอข่าวจับคนร้ายมาให้ได้ทุกคน” ซึ่งทางญาติต้องจุดธูป 1 ดอก พร้อมทั้งพูดปลอบใจ และนำพระมาแขวนคอนางสมพิศ จนอาการดีขึ้นกลับมาเป็นปกติ นอกจากนี้ นายบุญชูยืนยันว่า เป็นวิญญาณของน้องหญิงที่เข้ามาสิงร่างแม่จริง เนื่องจากเป็นคนพูดจาเสียงดังซึ่งต่างจากนางสมพิศ โดยก่อนหน้านี้นางสมพิศ อยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้อยู่ตลอดเวลาสลับกับมีอาการสลบเป็นระยะๆ จึงไม่ค่อยมีเสียงที่จะพูดดังได้ถึงขนาดนี้

ที่มา : ข่าวสด

  • No tag available