ช็อคสังคม!!! ดช.12 ขวบ บุกบ้านจับมัดมือ-เท้า ขืนใจ ดญ.9 ขวบ

11 January 2017
2699 view

วันที่ 11 ม.ค. ที่ สภ.บึงมะลู จ.ศรีสะเกษ น.ส.จันที สมนา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ ได้นำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และนางแมว (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บึงมะลู เพื่อให้ดำเนินคคีด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน หลัง ด.ช.บี ได้บุกเข้าไปในบ้านของ ด.ญ.เอ และใช้เชือกมัดมือมัดเท้าของ ก่อนลงมือขืนใจ และได้ข่มขู่ ด.ญ.เอ ว่าหากนำเรื่องไปบอกใคร จะกลับมาเอามีดฆ่าปาดคอให้ตาย

ด.ญ.เอ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ธ.ค.59 ขณะนั้นกำลังนอนเล่นอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว ส่วนตาและยายไปกรีดยางพาราตั้งแต่กลางดึกและยังไม่กลับบ้าน ต่อมา ด.ช.บี ได้ปีนหน้าต่างบ้านเข้ามาหาตน ซึ่งตนตกใจมากและได้ถามว่าเข้ามาทำไม แต่ด.ช.บี ไม่ตอบ ก่อนเดินเข้ามาหาตนและได้ใช้เชือกมัดมือและมัดเท้า พร้อมทั้งพยายามถอดกางเกงของตนออก ซึ่งตนพยายามขัดขืนแต่สู้แรงของ ด.ช.บี ไม่ได้ จนถูกขืนใจในที่สุด และก่อนที่ ด.ช.บี จะกลับไปยังได้ข่มขู่ว่าหากนำเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จะกลับมาเอามีดปาดคอให้ตายทันที หลังจากนั้นจึงนำเรื่องไปบอกตากับยายและเพื่อน ตากับยายจึงได้พาตนไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านได้ทราบ และได้แจ้งให้บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ศรีสะเกษทราบ ก่อนพามาแจ้งความดังกล่าว

ด้านน.ส.จันที กล่าวว่า หลังจากที่ได้นำตัว ด.ญ.เอ ไปแจ้งความแล้ว ตนได้นำตัว ด.ญ.เอ มาอยู่ในความดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากว่า ด.ญ.เอ มีสภาพร่างกายที่ผอมเหลือง คล้ายกับขาดสารอาหาร และอยู่ในสภาพที่ยังไม่คลายจากอาการหวาดผวาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนจะได้ให้เจ้าหน้าที่สอบสวน ด.ญ.เอ เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงทั้งหมด จากนั้นจะนำตัว ด.ญ.เอ ไปพบจิตแพทย์ เพื่อให้การเยียวยาด้านจิตใจ รวมทั้งจะให้การช่วยเหลือดูแล ด.ญ.เอ ตามระเบียบของบ้านพักเด็กและครอบครัวอย่างเต็มที่ต่อไป ส่วนด้านคดีความนั้นพนักงานสอบสวนจะต้องดำเนินการตามกฏหมายต่อไป เนื่องจากว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้เยาว์

ที่มา : ข่าวสด

  • No tag available