ตร.คุมตัว “ไอ้โจ๊ก” ทีมอุ้มไปค้นจุดที่ขังตัว “สาวทอม”ที่กาญจนบุรี

11 January 2017
2558 view

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอุ้มน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ทอมสาว ว่า เบื้องต้นขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คนแล้ว เหลืออีก 3 คน ส่วนการติดตามตัวผู้สูญหายในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว

“จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้น ผู้ต้องหาบางคนให้การรับสารภาพ บางคนก็ให้การภาคเสธ แต่ยืนยันว่าเป็นกลุ่มบุคคลที่ลงมือร่วมกันทั้งหมด ส่วนผกก.สภ.บ้านโป้ง ให้การภาคเสธว่าแค่สั่งสอน แต่ไม่ได้ลงมือฆ่า ซึ่งจะต้องหาหลักฐานมายืนยันในการกระทำความผิดของผู้ต้องหาทั้งหมด”ผบช.น.กล่าว

เมื่อถามว่า ต้องทำหนังสือถึงบช.ภ.7 ถึงต้นสังกัดของผกก.สภ.บ้านโป่งหรือไม่ว่าเป็นผู้ต้องหาหรือไม่นั้น พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของทางต้นสังกัดเป็นผู้พิจารณา โดยจะต้องรายงานตัวภายใน 3 วันตามระเบียบ มีคนดำเนินการทางเรื่องธุรการแทนได้ ยืนยันว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัวอย่างแน่นอน

ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ต้องหาที่จับกุมเพิ่ม 2 ราย ทราบชื่อคือ นายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี โดยจับได้ที่จ.กาญจนบุรี และน.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ อายุ 39 ปี จับได้ที่ ทำการที่ดิน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ยังเหลืออีก 3 คน คือ นายชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี นายภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี และนายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี มี 2 คนที่เป็นทหาร คาดว่าฝึกอยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง พอพบชื่อของตนเองจึงได้หลบหนีไปทันที

รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายนิวัตน์ หรือโจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคุวบคุมตัวนายนิวัฒน์ ลงพื้นที่เพื่อดูจุดที่นำ น.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอม ไปควบคุมตัวไว้ที่จ.กาญจนบุรี

  • No tag available