ปูพรมค้นหาตัวแม่ค้าเขียงหมูสุรินทร์ หลังถูกลักพาตัว ลึกลับ

10 January 2017
805 view

วันที่ 10 ม.ค. ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ พ.ต.อ.ยศวัจน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนางจิรภา ห่อทรัพย์ หรือต่าย อายุ 37 ปี แม่ค้าขายหมูสดในตลาดน้อยรื่นรมย์ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ถูกคนร้ายขับรถเก๋งแจ๊ส สีบรอนซ์ ลักพาตัวไป บริเวณซอยข้างวัดศาลาลอย ถนนวิภัชอนุสรณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ขณะที่ นางจิรภา กำลังขี่รถจยย.อยู่ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่าหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ ทราบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน และพอจะทราบตัวคนร้ายรวมทั้งตำหนิรูปพรรณรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายอย่างเต็มที่ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้ ส่วนสาเหตุไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องความขัดแย้ง เรื่องของธุรกิจ เรื่องของชู้สาว หรือเรื่องใดๆ ยังคงตามทุกประเด็น ไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังตลาดน้อยรื่มรมย์ พบว่าร้าน “แรมโบ้หมูสด” ของนางจิรภา ซึ่งมีอยู่ 2 แผงตรงข้ามกันยังคงปิดอยู่ มีเพียงโต๊ะและแผงขายของที่ว่างเปล่า ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด ก็ไม่ทราบสาเหตุที่ถูกลักพาตัวและไม่ทราบถึงเรื่องส่วนตัวของนางจิรภา เพราะต่างคนต่างก็ค้าขาย เจอหน้ากันเฉพาะเปิดตลาดเท่านั้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังซอยข้างวัดศาลาลอย ถนนวิภัชอนุสรณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จุดเกิดเหตุลักพาตัว และพบกับเพื่อนของนางจิรภา พร้อมเล่าว่าทราบข่าวว่าเพื่อนไปตลาดไนท์บาซ่า มาก่อนและขี่รถจักรยานยนต์กลับมากับน้องสาว ผ่านซอยเหล้าจ๋า เพื่อจะแวะมาที่บ้านเก่า ซึ่งเป็นบ้านแม่ของเพื่อน ก่อนจะเข้ามาในซอยเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส ขับปาดหน้า โดยมีผู้ชาย 2 คนใส่หมวกไอ้โม่ง ลงมาฉุดกระชากเอาตัวขึ้นรถแจ๊สไป ส่วนน้องสาววิ่งหนีออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ในพื้นที่ยังไม่เคยเห็นเกิดขึ้น รู้สึกน่ากลัว ไม่รู้จุดประสงค์คนร้ายและต้นสายปลายเหตุว่าเป็นอย่างไร ก็ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้ และจะได้รู้ว่านางจิรภา เป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะทุกคนก็เป็นห่วง

  • No tag available