โอ๋ ภัคจีรา " เผยแล้ววอนเห็นใจฐานะสะใภ้พูดมากไม่ได้ "

06 January 2017
6388 view

“โอ๋”ภัคจีรา โพสต์ภาพสยบขาเม้าท์ตัวดี ควง “เฟียต”มธุกร พาลูกสาว “น้องแสนดี” เจอ “ปู่-ย่า” ทานข้าว วอนเห็นใจในฐานะสะใภ้พูดอะไรมากไม่ได้หวั่นกระทบครอบครัว


กลายเป็นดราม่าที่หลายคนจับตามองกรณีที่“เฟียต” มธุกร สามีของ“โอ๋” ภัคจีรา  พิธีกรชื่อดัง และทายาทห้างทองชื่อดัง “ฮั่วเซ่งเฮง”  ออกมาโพสต์ภาพดอกบัวในอินสตาแกรมที่มีข้อความระบุไว้ว่า “ชิงชังคนข้างตัวเรา แต่ปรารถนาญาติดีกับเรา ตรรกะพิสดาร” ก่อนจะตามมาด้วยภาพที่เขียนข้อความว่า “เอาตัวเองให้อดก่อนเหอะ ค่อยมา สะเออะ!!! เรื่องของ_!”  นั้นทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นและมีการโยงไปว่า อาจจะมีปัญหากับน้องสาว อย่าง“โม” นภัสนันท์ ที่โพสต์ภาพทำนองว่าพาลูกสาวของตัวเองไปเยี่ยมพ่อแม่อยู่บ่อยครั้ง ทำให้เดากันไปว่าสาเหตุอาจเป็นเพราะสาวโมไม่ค่อยพอใจที่พี่ชายไม่ค่อยพา “น้องแสนดี” ลูกสาวของเฟียตและโอ๋ไปเยี่ยมครอบครัวก็เป็นได้อย่างไรก็ตามดูเหมือนดราม่าในครอบครัวน่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เพราะล่าสุดปีใหม่ วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา  “โอ๋” ภัคจีรา ก็ได้โพสต์ภาพขณะไปทานอาหารกับพ่อแม่ของเฟียต โดยสามีของเธอกำลังอุ้มน้องแสนดีอยู่อีกทั้งกำลังพูดคุยอย่างออกรสกับคุณแม่สามี พร้อมเขียนข้อความตามภาพว่า “ทานข้าวกับม้า#มีภาพเดียวขอโทษนะคะม้าหลับตา ป๊ากลับแล้วมิมีรูป HNY คะ”  ซึ่งภาพดังกล่าวทำเอาแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจครอบครัวเธออย่างล้นหลามทีเดียวทั้งนี้ผู้สื่อข่าว บันเทิง คมชัดลึกได้ติดต่อไปยัง

"โอ๋" ภัคจีราโดยนักแสดงสาวได้กล่าวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวนี้ว่า“คือประเด็นนี้มันก็เป็นเรื่องครอบครัวนะ คือโอ๋ก็พูดไม่ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และโอ๋ก็ไม่รู้ด้วยว่าจะพูดอะไรออกไปดี เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว คืออยากให้เป็นเรื่องภายในเคลียร์กันไปให้เรียบร้อยก่อนแล้วกัน แต่ถ้าถึงเวลายังไงโอ๋อาจจะเป็นคนออกมาพูดเอง แต่ตอนนี้โอ๋ไม่รู้จริงๆ จะพูดอะไร เพราะก็ไม่ได้อยู่สถานะที่จะพูดถึงเรื่องนี้ได้ (คุยกับเฟียตถึงเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างหรือไม่) คือเขาเองก็โดนคนอื่นๆ ว่า เอาเป็นว่าเห็นใจโอ๋เถอะ ถามว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจากอะไร เท่าที่ตัวเองอ่านก็ยังไม่รู้เลย เห็นใจโอ๋แล้วกันนะ เพราะทางเราก็ถูกคนอื่นว่าเหมือนกัน ในฐานะสะใภ้นะ โอ๋ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณแม่หรือใครเลยถึงบอกไงว่าไม่สามารถจะพูดอะไรออกไปได้


แต่ถ้าวันหนึ่งหากโอ๋สามารถพูดอะไรออกไปได้ก็คงจะพร้อมออกมาพูด เพราะถ้าพูดอะไรออกไปในตอนนี้ก็อาจจะกระทบไปหลายๆ ฝ่ายในครอบครัว”  โอ๋กล่าวทิ้งท้าย.