แม่โบว์เผย แอบกังวลปรึกษาแม่กบ สุวนันท์ น้อง มะลิเริ่มโลกส่วนตัวสูง

05 January 2017
2214 view

ลูกสาว “น้องมะลิ” เริ่มมีโลกส่วนตัวสูง ทำเอา “โบว์”แวนดา สหวงษ์ ต้องโร่ขอคำปรึกษาดาราสาว “กบ”สุวนันท์ ปุณณกันต์ ในโอกาสที่พาลูกๆ มาถ่ายแบบด้วยกัน โดยโบว์เล่าว่า “ช่วงนี้มะลิไม่ค่อยออกงาน คือถ้าคนที่มีลูกจะรู้ว่าเด็กอายุ 3-4 ขวบเป็นช่วงพีกที่มีความเป็นโลกส่วนตัวสูง เริ่มที่วางตัว ขี้อาย บังคับให้ทำอะไรไม่ได้แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่อารมณ์เขา”

“ล่าสุดมะลิมีโอกาสไปถ่ายแบบกับน้องณดล โบว์ได้เจอพี่กบ (สุวนันท์) ก็ปรึกษาเรื่องนี้ ซึ่งพี่กบบอกว่าเป็นเหมือนกันกับเด็กอายุนี้ สุดๆ ไปเลย แต่ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะเริ่มรู้เรื่องและเคลียร์กันได้ แต่ช่วงนี้ต้องปล่อยไปตามวัยเขาก่อน การรับงานต้องคุยกับทางผู้ใหญ่มากขึ้น บอกสเต็ปเลยว่าตอนนี้มะลิเป็นแบบนี้ ขึ้นเวทีอาจจะไม่ได้เต้นเหมือนตอนที่ยังเล็กๆ อยู่ ตอนนี้เริ่มรู้เรื่องแล้ว พอมีคนมองมากๆ อาจจะมีเขินนิดนึง แต่ทางผู้ใหญ่บอกว่าไม่เป็นไร ขอให้มะลิมาสร้างสีสันและเห็นความน่ารักก็พอ”

ถามถึงตอนมะลิไปถ่ายแบบกับน้องณดล บรรยากาศเป็นไงบ้าง โบว์เผยว่า “สนุกมาก คุณลูกไม่เหนื่อยหรอก คุณแม่นี่แหละที่เหนื่อยกัน แต่ก็มีความสุข ช่วยกันบิลด์อารมณ์ลูกๆ ส่วนน้องณดลมีเขินโบว์เล็กน้อย เขินจนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน พี่บรู๊ค (ดนุพร) เลยบอกว่า ณดลไปหอมแก้มแม่โบว์ทีนึงไหม เขาก็มาหอมแก้มและดีใจ ตอนแรกมะลิกำลังจะนอน พอณดลมาหอม มะลิก็ทำเสียงขู่ๆ หวงแม่นิดนึง”

ขอบคุณข้อมูล  : ข่าวสด 

  • No tag available