รอด ราวปาฏิหาริย์ หนึ่งในเหตุการณ์บึ้มย่างสด25ศพ เผยรอดเพราะถูกอุ้มออกมา

04 January 2017
1376 view
สาววัย 20 ผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากรถกระบะ เล่าวินาทีเฉียดตายหลังชนรถตู้

สาววัย 20 ผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากรถกระบะ เล่าวินาทีเฉียดตายหลังชนรถตู้

จากเหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุสลด รถตู้โดยสารสาย กทม.- จันทบุรี พุ่งชนข้ามเลนประสานงากระบะเสียชีวิต 25 ราย บนถนนสาย 344 บ้านเนินหนองขนุน ม.1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าระยอง สภาพรถทั้งสองคันพังยับเยินถูกไฟเผาวอดทั้ง 2 คัน  ผู้โดยสารพร้อมคนขับรถตู้ถูกไฟไหม้เสียชีวิตทั้งหมด 13 ศพ ส่วนผู้โดยสารในรถกระบะเสียชีวิต 12 ศพ รวมมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 25 ศพ

จากการสอบถามนางปราณี บุญโทน อายุ 20 ปี  ผู้รอดชีวิตจากรถกระบะเพียงหนึ่งเดียว ระบุก่อนเกิดเหตุ ตนกับครอบครัวและญาติเดินทางไปไหว้หลวงพ่อโสธร ที่ จ.ฉะเชิงเทรา และกำลังเดินทางไปบ้านสามีเพื่อส่งญาติที่ จ.จันทบุรี มีเด็กมาด้วย 2 คน ด้านหน้ารถกระบะ มี 7 คน ท้ายกระบะมี 5 คน โดยตนนั่งอยู่หลังกระบะ ขณะเกิดเหตุตนหลับอยู่ก่อนได้ยินเสียงชนประสานงาดังสนั่นจึงสะดุ้งตื่น ตอนนั้นมองเห็นทุกคนที่กระบะท้ายกระเด็นไปกองรวมกันกับคนที่นั่งด้านหน้า ตนยังมีสติและมีพลเมืองดีเข้าช่วยชีวิต

"ตอนเกิดอุบัติเหตุหนูจำได้แค่ว่าหนูหลับ แล้วที่นี้ทั้งหมดก็เข้าไปอยู่ในรถ หนูรู้สึกได้ก็ตะเกียกตะกายออกมา ตอนนั้นช่วยใครไม่ได้ เพราะขาหัก ถ้าขาไม่หักคงคว้าคนอื่นออกมาได้ พอหนูออกมาข้างทางรถก็ระเบิด จอนเกิดเหตุคนไปกองอยู่ข้างหน้า พอออกมาได้ก็มีเสียงผู้หญิงร้องว่าช่วยด้วยๆ ออกมาจากกองไฟ อยากจะคว้าคนอื่นแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะเขาสลบกันหมดเลย ดีที่หนูยังรู้สึกตัว เหมือนสลบไปก่อนพอตื่นมองดูมือตัวเองมีเลือดก็เลยตะเกียกตะกายออกมา รู้ตัวว่าขาหัก พี่เขาก็เลยอุ้มออกมาข้างทาง ต้องขอบคุณพี่คนนั้นมากเลยที่อุ้มหนูออกมาได้ ไม่อย่างนั้นหนูก็คงไม่มีชีวิตอยู่ตรงนี้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ล่าสุดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางมด แพทย์ระบุอาการไม่น่าเป็นห่วง อาการไม่น่าเป็นห่วง คาดได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้เร็วๆนี้ แต่ต้องเยียวยาสภาพจิตใจกันต่อไป ขณะที่ญาติๆได้สอบถามถึงเครื่องรางของขลังของผู้รอดชีวิตตามความเชื่อส่วนบุคคล พบว่าห้อยพระกริ่งหลวงพ่อโสธร 

ขอบคุณข่าว : http://news.sanook.com/2147018/

  • No tag available