2 หนุ่มควบปิกอัพ เสียหลักพุ่งอัดต้นไม้รถพังยับ กู้ภัยงัดร่างออกจากซาก สาหัสทั้งคู่

04 January 2017
416 view

วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.อ.ประทีป กันชาติ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ร่องกลางข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดขาขึ้นกรุงเทพฯ ก่อนถึงหาดวนกร ระหว่างหลัก กม.ที่ 332-333 หมู่ 6 ต.ห้วยยาง ต.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน กู้ชีพ อบต.ห้วยยาง กู้ชีพ ร.พ.ทับสะแก

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่งสีดำ ทะเบียน บธ 2489 พัทลุง ด้านหน้าฝั่งคนขับชนเข้ากับต้นไม้ร่องกลางถนนพังยังเยิน ชิ้นส่วนของรถและสิ่งของที่บรรทุกมาด้วยกระจายเกลื่อน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ ทราบเพียงชื่อคนนั่งข้างคนขับคือนายสามารถ เมืองแท้ อายุ 37 ปี บาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง แน่นหน้าอก ส่วนอีกรายเป็นคนขับไม่ทราบชื่อถูกอัดก๊อปปี้ติดคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 30 นาที จึงนำตัวออกมาได้ ก่อนส่ง ร.พ.ทับสะแก แต่เนื่องจากมีอาการสาหัสแพทย์จึงส่งต่อ ร.พ.ประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เดินทางมาจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อที่จะกลับบ้านพักย่านหัวหิน คาดใช้เวลาเดินทางนานจึงมีการอ่อนเพลียและหลับใน รถจึงเสียหลัดชนต้นไม้จึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_170452

  • No tag available