เศร้า!!! คนข้างห้อง”ลุงโชเฟอร์รถตู้”ก่อนขับรถตู้ไปชนย่างสด 25 ศพ

04 January 2017
5689 view

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2560 ความคืบหน้าคดีรถตู้มรณะชน 25 ศพที่บ้านบึง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคล ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถกระบะที่จังหวัดชลบุรี จนเกิดเพลิงไหม้ ว่า ขณะนี้แพทย์ได้ทำการตรวจศพของผู้ขับขี่รถตู้เรียบร้อยแล้ว โดยผลจากการตรวจเลือด และเนื้อเยื่อของ นายสุมนต์ เอี่ยมสมบัติ อายุ 64 ปี ผู้ขับขี่ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารเสพติดเจือปนอยู่ ทางแพทย์มั่นใจว่าการตรวจดีเอนเอ และเนื้อเยื่อส่วนต่างๆของร่างกายในปัจจุบันค่อนข้างมีความแม่นยำ และเชื่อถือได้อย่างแน่นอน

ต่อมามีการรีทวิตกันในโลกออนไลน์ เป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @nowadayyy ได้ทวิตเรื่องเล่าของหญิงสาวที่พำนักอยู่ที่เดียวกับลุงสุมนต์ที่ระบุว่า “จากข่าวรถตู้ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ไม่อยากให้โทษคนขับค่ะ เพราะคนก็เป็นลูกจ้างคนนึงค่ะ เราเช่าห้องอยู่ใกล้กับลุงค่ะ สิ่งที่เราเห็นทุกครั้งเวลาที่ลุงออกจากคิวแล้วกลับมาที่ห้องคือ ลุงเช็ดรถตลอด เช็กทั้งวัน จนบางครั้งเรารู้สึกรำคาญว่าจะเช็ดอะไรนักหนา

 จนวันนี้ตอนเช้าลุงแกขับรถเข้ามาที่ห้องเช่า พอเราเห็นลุงแกมา เรากฌขยับเคลียร์พื้นที่ให้แก เพราะคิดว่าแกคงจะเช็ดรถเหมือนทุกครั้ง แต่มันไม่ใช่ แกเข้ามาสักพักแล้วแกก็ออกไป จนมาช่วงบ่ายเราเห็นคลิปเห็นข่าว เห็นทะเบียน ไม่คิดว่าจะเป็นลุง ถึงแม้ไม่เคยคุยกันแต่ก็รู้สึกใจหายค่ะ”

 

ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นหรอก แสดงความเสียใจกับทุกฝ่าย ทุกคนและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ

ขอบคุณข่าว :https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_170394

  • No tag available