พลเมืองดี โพสขณะเกิดเหตุการณ์ ก่อนไฟจะย่างสด25ศพ ไม่มีใครช่วย มีแต่ถ่ายรูป

03 January 2017
1911 view

ล่าสุด (2 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเฟซบุ๊ก สุทธินนท์ นาคเกษม‎ เผยให้เห็นภาพจากอีกฝั่งถนน ขณะที่รถกำลังแล่นผ่านไป โดยคนในรถต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า พิภพ พรหมเกศ เข้ามาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ว่า “ผมลงไปช่วยคนเจ็บ วิ่งไปขอสลิง กับเชือก รถคนที่จอดดู ไม่มีคนสนใจ แ_งถ่ายแต่รูป ถ่ายแต่คลิป ถ้าช่วยกันลากรถกระบะออกห่างจากรถตู้ คนที่ติดอยู่ในกระบะคงรอด ผมทำได้แค่ถามคนเจ็บว่าเป็นไงบ้าง ก่อนไฟคลอกตาย

เสียใจที่ช่วยไม่ได้ครับ สายตาของผู้หญิงฝั่งข้างคนขับที่มองขอให้ช่วยยังติดตาผมอยู่เลย ผมต้องยืนฟังเสียงผู้หญิงคนนั้นกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดจากไฟคลอก ทำอะไรไม่ได้นอกจากทนมองและทนฟัง

ผมต้องขอบคุณพี่กระบะดีแม็กสีดำที่ถอยรถมาช่วยลากแต่เบลล์ขาด ขอบคุณพี่ผมยาวเสื้อลายทหารและลุงเสื้อสีกรมท่าที่ช่วยประตูรถ ขอบคุณพี่เสื้อดำที่อุ้มผู้หญิงที่รอดชีวิตออกจากซากรถ”

ด้าน นายพิเนตร เลิศเขมทัต นายอำเภอบ้านบึง เปิดเผยว่า การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่ารถตู้จะเป็นรถติดแก๊ส เมื่อเกิดการชนกันจึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นทันที เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 25 คน ขณะนี้ได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปที่ รพ.บ้านบึง เพื่อตรวจสอบตรวจเอกลักษณ์บุคคล และแจ้งให้ญาติทราบต่อไป

ขอบคุณข่าว : www.Sanook.com

  • No tag available