เพื่อนไม่เห็นร่วมฉลองปีใหม่ งัดห้องผงะ!!!นักศึกษาดับปริศนา

01 January 2017
1372 view

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 ม.ค. ร.ต.อ.ประสงค์ จาตุรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในห้องพักโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนร่วมกับทีมแพทย์โรงพยาบาลหัวหินและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบศพชายชาวชุมพร อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังในหัวหิน เสียชีวิตบนห้องพักชั้น 2 สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสียชีวิตแล้วหลายชั่วโมง ไม่พบบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้หรือเกิดจากการฆ่าตัวตาย และภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการรื้อค้น

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เพื่อนผู้เสียชีวิตแวะมาหาและเคาะประตูเรียกตั้งแต่ช่วงกลางวันของวันที่ 31 ธ.ค.2559 แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าใจว่าผู้ตายอาจไม่อยู่บ้านหรืออาจหลับ กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 1 ม.ค.2560 แวะมาหาอีกครั้ง แต่เห็นประตูบ้านยังปิดเงียบ จึงคิดว่าเพื่อนอาจจะยังหลับอยู่ ก่อนจะกลับมาหาและเคาะประตูเรียกอีกครั้งในช่วงบ่าย แต่เมื่อไม่ได้ยินเสียงตอบรับทำให้รู้สึกว่าผิดปกติและเป็นห่วง จึงไปขอกุญแจสำรองมาเปิด ก็ต้องผงะเมื่อพบว่าเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุดติดต่อพ่อแม่ผู้ตายขออนุญาตนำส่งนิติเวชผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ขอบคุณข่าว :https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_168314

  • No tag available