ฆ่าโหดแม่ลูก หมกร่องสวน พบศพลูกสาวใส่กางเกงกลับด้าน

29 December 2016
1642 view

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ร.ต.ท.ณัฐพร ช่วยนุกูล รองสว.(สอบสวน) สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพ 2 แม่ลูกถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบเสียชีวิต อยู่ในคูน้ำบริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ริมถนนสายสี่แยกเตาถ่าน–หนองเที๊ยะ หมู่ 10 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมนียกุล ผกก.สภ.ป่าบอน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล รองผกก.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรี และร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร รพ.ป่าบอน

ที่เกิดเหตุพบศพนางอารีย์ อายุ 54 ปี และลูกสาววัย 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 เสียชีวิตอยู่คูน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน สภาพศพนางอารีย์มีบาดแผลบริเวณท้ายทอยเหมือนถูกทุบด้วยของแข็ง ส่วนลูกสาวไม่พบบาดแผลใดๆ แต่สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกลับหน้ากลับหลัง คาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุบนถนนในหมู่บ้านสายเตาถ่าน–หนองเที๊ยะ ห่างคูน้ำที่พบศพประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจยย.ของผู้ตายจอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางอารีย์และลูกสาวไปช่วยญาติขายของในงานปีใหม่ที่เทศบาลตำบลป่าบอนจัดขึ้น บริเวณสนามใกล้เทศบาลตำบลป่าบอน จากนั้นขี่รถจยย.กลับบ้านในเวลาประมาณ 23.00 น ของคืนวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนขับรถตามประกบ เมื่อได้จังหวะในที่เปลี่ยว จึงบังคับให้ทั้งคู่จอดรถ นางอารีย์พร้อมบุตรสาวเห็นท่าไม่ดี จึงพยายามวิ่งหลบหนี แต่คนร้ายทำร้ายนางอารีย์ โดยใช้ของแข็งทุบตี มีบาดแผลที่บริเวณท้ายทอย ก่อนลากร่างทิ้งร่องน้ำสวนปาล์มน้ำมัน ส่วนลูกสาววัย 13 ปีก็พยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดห่างไปประมาณ 100 เมตร คนร้ายตามทัน คาดว่าน่าจะเกิดการต่อสู้ฟัดเหวี่ยงกัน เนื่องจากตรงจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรอยเท้าของคนร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจจับเด็กหญิงกดน้ำจนเสียชีวิตตามไปอีกคน ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุขณะที่นางอารีย์ไปช่วยญาติขายของอยู่ในงาน ได้มีปากเสียงกับชาวบ้านด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวหรือไม่ รวมทั้งส่งศพลูกสาวไปตรวจชันสูตรอีกครั้ง

  • No tag available