คลอดลูกแล้วทิ้ง!!!น่าสงสารของขวัญปีใหม่ที่แม่ไม่อยากได้

29 December 2016
1070 view

สลดแม่ใจร้ายนำศพทารกเพศหญิงอายุประมาณ 9 เดือนยัดกระเป๋าทิ้งกองขยะใกล้ตลาดคลองถม ตำรวจรุดตรวจสอบคาดเป็นหญิงสาวหรือวัยรุ่นตั้งครรภ์ไม่พร้อม จึงนำมาทิ้ง พร้อมเร่งสืบหาตัวผู้กระทำผิดดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 29 ธ.ค. ร.ต.อ.พิทักษ์ สิงห์คำ ร้อยเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กทารก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกองขยะตลาดคลองถมหนองแปบ บ้านหนองแปบ ม.8 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบชาวบ้านกำลังมุงดูกระเป๋าสีดำซึ่งมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ

เจ้าหน้าที่ได้เปิดดูภายใน พบศพเด็กทารก จึงได้นำออกมาตรวจสอบ พบเป็นเพศหญิงอายุครรภ์ 9 เดือน ห่อด้วยเสื้อยืดสีขาวลายสีดำ ปูด้วยกระโปงสีดำ สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า ลิ้นจุกปาก สภาพเน่าเปื่อย หนอนไต่เต็มไปหมด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลบุรีรัมย์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากขาดอากาศหายใจ ซึ่งในช่วงแรกเด็กน่าจะยังมีชีวิตอยู่ แต่หลังจากถูกทิ้งไว้ในกระเป๋าเป็นเวลานานไม่มีคนมาพบ จึงได้เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ


จากการสอบถาม นายวิชัย เพชรทองกลม อายุ 37 ปี อยู่ ม.11 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า ได้เดินผ่านมาบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นกองขยะเพื่อเก็บมะขามเทศ และได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ซึ่งอดีตตนเคยเป็นอาสากู้ภัยมาก่อน จึงได้เดินตามกลิ่นไปพบกระเป๋า ซึ่งส่งกลิ่นเหม็นอออกมา ด้วยความสงสัยจึงได้เปิดออกดู พบเป็นศพเด็กทารก จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่นหรือสาวที่ตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม หลังจากคลอดออกมา จึงได้นำมาทิ้งที่กองขยะ เพื่อหนีความผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาตัวผู้กระทำความผิดเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณ : ข่าวสด  

  • No tag available