หญิงสาวผูกคอดับกลางเพิงเผาถ่าน พบไม่สวมชั้นใน ตำรวจตั้ง2ประเด็นฆ่าตัวเองหรือถูกฆ่า

27 December 2016
1137 view

วันที่ 27 ธ.ค. พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตผูกคอ ภายในซอยพรประภานิมิต 19 หมู่ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุด้านทางเข้าเป็นห้องแถวเข้าไปสุดซอยภายในเพิงเก็บถ่านไม้เก่า พบศพหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี ใช้เชือกคล้องกระเป๋าสีชมพูผูกคอตัวเองกับคานไม้ สวมชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำ ไม่สวมชุดชั้นใน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง บริเวณพื้นพบร้องเท้าส้นสูงสีดำวางอยู่ 1 คู่ และกระเป๋าแบบผู้หญิงสีชมพู 1 ใบ ตรวจค้นภาพในกระเป๋าพบบัตรเครดิตหลายใบ เงินสดกว่า 1,000 บาท บัตรประชาชนระบุชื่อ น.ส.วริศรา สภาพรสกุลการ อายุ อายุ 30 ปี ชาวอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบโดยละเอียดพบหยดเลือดที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอีดยที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบถามนางมีนา อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสองตนได้เก็บกวาดบ้านและจะนำถุงขยะมาทิ้งบริเวณจุดเกิดเหตุ กระทั่งมาพบศพดังกล่าว ด้วยความตกใจจึงวิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้มาดู ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานแวดล้อมไม่มีใครเห็นเหตุการณ์หรือได้ยินเสียงผิดปกติ และไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่มีใครเคยเห็นผู้ตายมาก่อน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายถูกฆาตรกรรมหรือจงใจผูกคอตายเอง ซึ่งดูจากบัตรตอกเข้าทำงานแล้วลักษณะคล้ายกับว่าผู้ตายเป็นสาวบาร์แห่งหนึ่งอยู่ในเมืองพัทยา ซึ่งฝ่ายสืบสวนจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางเข้าออกอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานหาผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ขอบคุณข่าว :https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_162199

  • No tag available