พบซากทารกไม่มีตา-รูทวาร ทิ้งกองขยะตรงข้ามโรงเรียน

26 December 2016
1302 view

ศพทารกคาดว่าเกิดจากการทำแท้ง ก่อนนำซากทารกเพศชายมาทิ้งในกองขยะสุดสลด ด้านตำรวจจะเร่งติดตามตัวแม่รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 26 ธ.ค. ศูนย์นเรนทรอ่าวไทย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เก็บขยะเทศบาลนครเกาะสมุยว่า พบซากทารกเสียชีวิตแล้วอยู่ในห่อกระดาษอยู่บริเวณกองขยะริมถนนสายรอบเกาะ ตรงข้ามกับโรงเรียนนานาชาติ ม.3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้ประสานไปที่ ร.ต.ท.ตุลา สว่างรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อผุด พ.ญ.อัญชนา แดงเกื้อสกุล แพทย์เวรจากโรงพยาบาลเกาะสมุย และเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลนครเกาะสมุย รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบห่อกระดาษสื่อโฆษณาของห้างดังห่อไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดออก พบซากศพทารก เพศชาย มีสายสะดือและรกติดตัวมา โดยแพทย์ตรวจสอบพบว่ายังไม่มีตาและรูทวาร อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าทารกดังกล่าวมีอายุครรภ์กี่เดือน เพราะยังมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องใช้ประกอบกันและยังไม่รู้เสียชีวิตด้วยเหตุอะไร จะต้องนำซากทารกที่พบดังกล่าวส่งไปพิสูจน์ต่อยังโรงพยาบาลเกาะสมุยอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน ร.ต.ท.ตุลา สว่างรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบถามชาวบ้านข้างเคียงไม่มีใครรู้ว่าซากทารกดังกล่าวเป็นของผู้หญิงหรือแม่คนไหนในชุมชน ซึ่งคาดว่าซากเด็กทารกที่พบ น่าจะเป็นของหญิงสาวที่ยังไม่พร้อมรับผิดชอบ หรือตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ เมื่อรู้ตัวว่าท้องจึงได้ทำแท้งด้วยตัวเองและนำศพมาทิ้งไว้ยังกองขยะดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาแม่รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



ขอบคุณข่าว : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_159703

  • No tag available