รวบลูกทรพี! ข่มขืนแม่ ออกจากคุกมาได้ไม่นานทำร้ายร่างกายแม่และหลาน

24 December 2016
3305 view

ตร.บุรีรัมย์ รวบลูกทรพีใช้ไม้ตีแม่บังเกล้า และจับหัวหลาน 5 ขวบโขกประตูบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ อ้างทำไปเพราะเมา เพื่อนบ้านโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือ ชาวเน็ตรุมประณาม ประวัติโชกโชนเคยติดคุกข้อหาข่มขืนแม่ ออกจากคุกมาบวชแต่ไม่สำนึก กลับมาก่อเหตุทำร้ายแม่และหลานอีก

เมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.) หลังจากได้มีการแชร์รูปภาพของเด็กชายวัย 5 ขวบ คนหนึ่ง สภาพใบหน้าเต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกทำร้ายร่างกายผ่านโลกโซเชียล ทั้งระบุข้อความว่าผู้ที่ลงมือทำร้ายเป็นลุงแท้ๆ เหตุเกิดที่ ม.10 ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

จากนั้นชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรุมประณามถึงการกระทำที่โหดร้ายของลุงคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง ก็ได้ทำการจับกุมตัวนายวุฒิชัย อะพรรัมย์ อายุ 44 ปี ลุงโหดมาสอบปากคำที่ สภ.กระสัง แล้ว

โดยผู้ต้องหารยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องแดน (นามสมมติ) หลานของตัวเองจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะความมึนเมา ประกอบกับไม่พอใจที่หลานชายโยนกุญแจบ้านทิ้ง จึงจับหัวหลานโขกกับประตูจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้นายวุฒิชัยยังได้ใช้ท่อนไม้ตีนางมี (นามสมมติ) แม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง ที่มือข้างซ้ายอย่างแรงจนเป็นรอยเขียวช้ำ โดยอ้างว่าทำไปเพราะรำคาญที่แม่เซ้าซี้ให้ตัวเองล้านจาน ซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งดูดบุหรี่อยู่จึงโมโหที่ถูกเซ้าซี้

ทั้งนี้จากการสอบประวัติพบว่า นายวุฒิชัยเคยต้องโทษคดีข่มขืนแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ 16 เดือน และพึ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 5 ปี หลังออกจากเรือนจำก็มาอยู่แม่ ทั้งยังได้บวชเป็นพระอยู่สักพักก็สึกออกมา แต่ไม่สำนึกกลับมาก่อเหตุทำร้ายแม่และหลานซ้ำอีก โดย ด.ช.แดน วัย 5 ขวบ เป็นหลานแท้ๆ ของนายวุฒิชัย ซึ่งหลังจากน้องสาวแยกทางกับสามี ก็นำหลานมาฝากไว้กับยายที่บ้าน

ด้าน พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.กระสัง ก็ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องโดยเร็ว เพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของสังคม โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายบุพการี และผู้อื่นจนเป็นเหตุให้บุพการีและผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และกระทำความรุนแรงในครอบครัว”

ขอบคุณข่าว : http://news.sanook.com/2141579/