สาววิ่งตามโจรขโมยเงิน แต่เคราะห์ร้าย ถูกข่มขื่นซ้ำ

20 December 2016
4596 view

เว็บไซต์เมโทร ได้รายงานข่าวของหญิงคนหนึ่ง ขณะที่เธอยืนอยู่ที่หน้าร้านโลลา จีนส์ ซึ่งเป็นบาร์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในเมืองไทน์มัธ ประเทศอังกฤษ มีผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ และเอ่ยปากขอบุหรี่ เธอไม่ได้ว่าอะไรและเปิดกระเป๋าถือเพื่อจะหาบุหรี่ให้เขา

แต่จังหวะที่เธอเปิดกระเป๋านั้น ชายคนแปลกหน้าได้คว้าเงินจากกระเป๋าของเธอและวิ่งหนีไป หญิงสาวเห็นดังนั้นก็ไม่รอช้า เธอวิ่งไล่ตามเขาไปทันที เธอตามเขาจนทัน และยื้อยุดเอาเงินคืนมาจนได้

เมื่อได้เงินกลับคืน เธอก็เดินหนีไปจากชายคนร้าย ทว่าชายคนร้ายได้ดึงตัวหญิงสาวจากด้านหลังและลงมือข่มขืนเธอ หญิงสาวต่อสู้สุดชีวิต เธอกัดเข้าที่ใบหน้าของชายคนร้ายจนเป็นแผล และหลังจากเหตุการณ์ร้ายนี้จบลง หญิงสาวได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างมาก เธอต้องใช้เวลากว่า 1 เดือนจึงจะสามารถรวบรวมความกล้า นำเรื่องนี้มาบอกตำรวจ

หญิงสาวจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้เป็นอย่างดี เธอกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนโฉดที่ทำร้ายเธอนั้นเป็นชายผิวขาว อายุน่าจะอยู่ในช่วง 22-25 ปี ตาสีฟ้า ผมสีออกแดง สวมเสื้อคาร์ดิแกนไหมพรมมีฮู้ดและสวมกางเกงวอร์ม

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับทราบเรื่องราวทุกอย่างแล้ว โดยชารอน แชตเทอร์ตัน สารวัตรฝ่ายสืบสวนแห่งสถานีตำรวจนอร์ทคัมเบรีย ผู้ดูแลคดีดังกล่าว ได้ประกาศให้ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุในคืนวันนั้น ถ้าใครพบเห็นเหตุการณ์หรือพอจะจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ให้รีบมาแจ้งเพราะมันอาจจะมีประโยชน์ต่อรูปคดีได้ โดยจากการให้การของเหยื่อผู้ถูกกระทำนั้น คนร้ายน่าจะมีรอยแผลเป็นที่เห็นได้ชัดบริเวณใบหน้า ถ้าใครพบเห็นชายที่มีลักษณะดังกล่าว ให้เข้ามาแจ้งยังเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที

“เหตุร้ายที่เกิดขึ้นมันทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายของเหยื่ออย่างรุนแรง ตอนนี้เธอกล้าที่จะออกมาเรียกร้องความยุติธรรมแล้ว และทางตำรวจหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประชาชนจะช่วยกันเป็นหูเป็นตาในการตามล่าคนร้ายในครั้งนี้” สารวัตรฝ่ายสืบสวน กล่าว

  • No tag available