เทคนิคดีๆเพื่อบ้านที่ อยากมีลูกสาว จัดด่วนๆ

21 November 2017
13128 view

 อยากมีลูกสาว

แต่ละบ้านมีความชอบที่แตกต่าง บางบ้านมีลูกชายหลายคนแล้ว บางบ้านอยากมีเฉพาะลูกสาวเท่านั้น แต่เราจะสามารถกำหนดเพศของลูกก่อนที่ฝ่ายแม่จะตั้งครรภ์ได้หรือไม่? ถ้าได้ เราต้องทำอย่าไร และโอกาสที่จะได้ตามที่ตั้งใจไว้มีมากน้อยแค่ไหน สำหรับการมีลูกแบบธรรมชาติ ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีเทคนิคหรือเคล็ดลับใดที่จะสามารถกำหนดเพศของลูกได้อย่างแม่นยำก่อนที่จะตั้งครรภ์แต่ละครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่ถึงกับหมดหวังซะทีเดียวนะค่ะ ด้วยข้อมูลทางการแพทย์วันนี้ทำให้เราเข้าใจและสามารถเพิ่มโอกาสที่ลูกจะเกิดเป็นลูกสาวได้ ไปดูกัน 

อยากมีลูกสาวทำตามนี้ มีโอกาสลุ้น

1.อยากมีลูกสาวต้องกลั้น

ให้หลั่งน้ำอสุจิกลางๆ ช่องคลอดเพื่อให้เมือกในช่องคลอดขัดขวางอสุจิเพศชายให้อ่อนแรงลง และเปิดโอกาสให้อสุจิเพศหญิงวิ่งเข้าสู่โพรงมดลูกเพื่อผสมกับไข่ และควรทำในวันก่อนหรือหลังจากวันที่ไข่ตก 3-4 วันก็ได้นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่นที่ทำให้เชื้ออสุจิของผู้ชายแข็งแรงหรืออ่อนแอได้อีก เช่น ความเครียด การทานอาหาร และการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ หากควบคุมปัจจัยต่างๆ ทั้งหมดได้โอกาสที่จะได้ลูกสาวหรือลูกชายตามที่ตนเองต้องการก็จะสำเร็จได้มากขึ้นค่ะ

2.อยากมีลูกสาว ต้องนับวันมีเซ็กส์

หลักการคือสเปิร์มเพศหญิงจะมีอายุอยู่ในระบบสืบพันธุ์ได้นานกว่าสเปิร์มเพศชาย จึงสามารถคำนวณช่วงเวลาในการร่วมรัก เป้นดังนี้ 

  1. ต้องร่วมรักกันทุกวันในช่วง 2-4 วันก่อนการตกไข่
  2. 1-2 วันก่อนตกไข่ ห้ามร่วมรักกันโดยเด็กขาด

เมื่อทำตามข้าต้น ผลที่ได้ก็คือช่วงนี้สเปิร์มเพศชายจะตายหมด เหลือเพียงสเปิร์มเพศหญิงที่สามารถเข้าไปปฏิสนธิกับไข่ได้เท่านั้น

3.อยากมีลูกสาวต้อง ไม่สอดใส่ลึกนะ 

อยากมีลูกผู้หญิงคุณพ่อต้องใช่กระบวนท่าสอดใส่แต่เพียงตื้นๆ เท่านั้น เพราะบริเวณปากมดลูกของผู้หญิงจะมีความเป็นกรดสูง จึงไม่ถูกกับสเปิร์มเพศชายสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อปล่อยน้ำอสุจิออกมาบริเวณปากมดลูก สเปิร์มเพศชายจึงตายหมดและเหลือแต่สเปิร์มเพศหญิงที่สามารถเข้าไปปฏิสนธิได้ 

4.อยากมีลูกสาว ต้องคำนวณตามปฏิทินจีน

ปฏิจีน เป็นศาสตร์สมัยโบราณแต่คุณม่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่นเหลือหลาย แต่จะต้องรู้รอบเดือนและวันตกไขี่ชัดเจน เพราะวิธีดังกล่วอ้างอิงวันตกไข่จริงๆเท่านั้น ตามไปตำนวณได้ที่ลิงค์นี้   >>>  

โปรแกรมทํานายเพศลูกในครรภ์ตามตำราจีน

5.อยากมีลูกสาวต้องเพิ่มความร้อนให้ร่างกาย

รางกายจะผลิตสเปิร์มเพศหญิงได้ดีหรือแข็งแรง หภูมิกายต้องอบอุ่น โดยคุณแม่อาจจะชวนคุณพ่อลงอ่างอาบน้ำร้อนด้วยกันก่อนทำกิจกรรมบนเตียง เพื่อเพิ่มการผลิตสเปิร์มเพศหญิงมากขึ้น เมื่อสเปิร์มเพศหญิงมากขึ้นลูกสาวจะไปไหนเสีย

5 วิธีเพื่อการมีลูกสาว ที่ Mamaexpert สรรหาหามาฝาก เป็นอย่างไรบ้างคะ ไม่ยากจนเกินไปใช่ไหมเอ่ย สำหรับคุณแม่ที่มีปัญหาสุขภาพ ควรปรึกษาในการวางแผนมีบุตรนะคะ 

บทความแนะนำสำหรับคุณแม่

  1. อยากมีลูกชายทำไงดี
  2. การตั้งครรภ์ตลอด9เดือนอย่าลละเอียด
  3. การฝากครรภ์ เริ่มเมื่อไหร่ การฝากครรภ์ตรวจอะไรบ้างเช็คเลย!!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team