คดีไม่คืบผู้ปกครองหวั่นวิตกครูข่มขืนดญ.คาห้องพักโรงเรียนดัง เดือนละคน-ยังลอยนวลสอน

20 December 2016
1124 view



จากกรณีเมื่อกลางปี 2558 ผู้ปกครองไปแจ้งความว่า ลูกสาว อายุ 14 ปี นักเรียน ม.2 ถูกครูวิทยาศาสตร์ ที่โรงเรียนดัง ใน จ.อุดรธานี ข่มขืน ซึ่งนอกจากลูกสาวของตัวเองแล้วยังมีเพื่อนของลูกก็ถูกข่มขืนด้วย หลังแจ้งความคดีเงียบหายไป ที่สำคัญ ครูคนดังกล่าว ยังสอนอยู่ที่โรงเรียนด้วย

โดยการข่มขืน จะลวงเด็กไปที่ห้องพักครูของโรงเรียน เมื่อลูกมาบอก ผู้ปกครองได้ไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เพ็ญ แล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ โดยปีที่แล้ว ครูเรียกเด็กหญิงคนแรกไปข่มขืนที่ห้องพักครู เดือน มิ.ย. จากนั้น เดือน ส.ค. ก็เรียกนักเรียนหญิง ม.2 อีกคนไปข่มขืนอีก

ทั้งนี้ผู้ปกครอง ต้องย้ายลูกสาวไปเรียนที่อื่น แต่เด็กหญิงอีกคนที่ถูกข่มขืน ยังต้องเรียนที่โรงเรียนเดิม ขณะที่ครูที่ถูกแจ้งความก็ยังสอนอยู่ที่โรงเรียนเดิมเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ทองวิไล พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย.58 มีผู้ปกครองไปร้องเรียนว่า ลูกสาวถูกข่มขืน กระทำอนาจาร แต่ตอนนั้น ทางโรงเรียนอ้างว่า ยังไม่มีผอ. มีแต่รองผอ.รักษาการ ไม่มีอำนาจเต็มที่ดำเนินการ โดยไปตรวจที่เกิดเหตุ 3 ครั้ง แต่ทางโรงเรียนไม่ให้ความร่วมมือ โดยนอกจากเด็กหญิง 2 คน ยังมีเหยื่อรายอื่นอีก แต่ไม่กล้ามาแจ้งความ

ส่วนครูมาให้ปากคำ โดยปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้กระทำ ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ 3 ครั้ง ทางโรงเรียนไม่ยอมเปิดประตูห้องให้ เมื่อสอบประวัติครูคนดังกล่าว พบว่า เคยถูกแจ้งความข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานักเรียน เมื่อปี 2549 ด้วย

เมื่อสอบถามไปยัง ผอ.โรงเรียน ที่ตอนนี้โรงเรียนมี ผอ.แล้ว เพิ่งมารับตำแหน่ง เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.59 ยังไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว กำลังรอผลสอบสวน จากสพม.20 ส่วนตัวครูที่ถูกแจ้งความ ก็เรียกตัวมาสอบถาม ก็ปฏิเสธ บอกว่าจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น


ขอบคุณข่าว : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_152504

  • No tag available