กระทู้ปรึกษา : ถูกพ่อแท้ๆเอาอวัยวะถูๆน้องสาวจะทำอย่างไร

10 December 2016
6752 view

กระทู้ปรึกษาจากเว็บไซด์พันพันทิป ลูกสาวถูกคุณพ่อแท้ๆทำอนาจารในระหว่างที่คุณแม่ไปต่างจังหวัด แต่โชคดีที่ยังไม่โดนข่มขืน ในฐานะแม่อย่างคุณ คุณแม่ลูกลูกสาวจะจัดการกับเรื่องดังกล่าวนี้อย่างไร และคุณแม่ที่มีลูกสาวจะมีแนวทางป้องกันเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ให้เกิดกับครอบครัวเราได้อย่างไร เป้นเรื่องที่เราต้องใส่ใจกันมากๆแล้วค่ะ  เหตุการร์ของเจ้าของกระทู้เล่าไว้ดังนี้ 



เพิ่งมาตั้งกระทู้แรก สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าเรื่อง "พ่อ" แต่ไม่ใช่ความกตัญญูการนอกใจแยกทางหรือใดๆทั้งสิ้น แต่เป็นการทำลายความรู้สึกลูกแท้ๆเป็นอย่างมาก งั้นเริ่มเรื่องเลยเนอะไม่ยาวมาก

เราเป็นผู้หญิงอายุโตระดับนึง วัยรุ่น เราเป็นเด็กที่ดีบ้างก้าวร้าวบ้างพ่อกับลูกดำเนินบทสนทนาตามปกติ แต่ว่านอนรวมกันทั้งๆที่โตแล้วคืนนึงคุณแม่ไปตจว ค่ะ เรื่องมันเกิดช่วงเวลาตีสามเรานอนอยู่แต่สักพักก็รู้สึกตัว  อยู่ๆอวัยวะเพศคุณพ่อก็มาถูกับของๆลูกสาวเราค่ะ เราช็อกมากตอนนั้นเราเชื่อว่ามันเป็นมาหลายคืนแล้วแต่คืนนี้เรารู้สึกตัว ทำไมพ่อที่มีบุญคุณถึงทำแบบนี้หรอคะ เราเงียบตลอดเราช็อกทำอะไรไม่ถูกทำยังไงดีคะตอนกลางคืนด้วยเรางงบ้าง ที่พ่อมีอารมณ์ทางเพศกับลูกแบบนี้เราเสียใจมากค่ะ เราฝังใจที่สุดด้วย ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้างคะ เเล้วแก้ปัญหายังไง

ปล. บ้านเรามี2หลังข้างๆกัน แต่เราโดนบังคับนอนรวม เราไม่อยากนอนแล้วค่ะฝังใจสุดๆ ขอบคุณที่มารับฟังนะคะแนะนำได้ยิ่งดีค่ะ

ข้อมูลจาก : http://pantip.com/profile/2897553

  • No tag available