ซิงเกิ้ลมัม แอบคลอดคนเดียวได้ลูกแฝดรอดปาฎิหารย์ ส่วนแม่ตกเลือดดับอนารถ

27 November 2016
5880 view
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวคลอดลูกตกเลือด เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 199/41 หมู่บ้านการเคหะ ซ.8 ถ.รอบเมือง เทศบาลตำบลหนองบัว อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว ต.สุมเส้า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตบนพื้นกลางห้อง สภาพเปลือยกาย มีเลือด เศษรก เศษก้อนเลือดบนพื้นบ้าน ใกล้กับศพพบร่างทารกแฝด 2 เพศหญิง น้ำหนัก 2,100-2,400 กรัม ที่เพิ่งคลอดร้องไห้เสียงดัง แพทย์ได้เร่งช่วยเหลือชีวิตทารกทั้ง 2 นำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานีอาการปลอดภัย
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ร้านกาแฟชื่อดังในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนรอบเมือง มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนสาวประเภท 2 ผู้ตายปกปิดเรื่องตั้งครรภ์กับเพื่อนร่วมงาน รู้เพียงเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุเพื่อนผู้ตายออกไปงานเลี้ยงข้างนอก โดยผู้ตายนอนอยู่ที่บ้านคนเดียว จนเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ข้างบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร จนต่อมาเสียงเด็กเริ่มร้องดังและร้องไม่หยุด จึงมาส่องมองทางกระจกที่บ้านผู้ตาย พบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดที่พื้น จึงโทรศัพท์ให้ตำรวจมาตรวจสอบ
 
ส่วนเพื่อนผู้ตายทราบข่าวเดินทางมาดู บอกว่า ผู้ตายพยายามปิดบังเรื่องตั้งครรภ์กับเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่า ผู้ตายตั้งครรภ์ และผู้ตายก็ยังคงทำงานเป็นปกติทุกวัน แต่มีครั้งหนึ่งได้หลุดปากกับเพื่อนว่า จะต้องไปคลอดลูกเดือนหน้า ทุกคนทราบเท่านั้น แต่ก็ไม่มีใครซักถาม และก็ไม่ทราบว่าใครเป็นสามีของผู้ตาย เสียใจที่เพื่อนต้องมาเสียชีวิต
 
ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ เปิดเผยว่า ญาติของผู้เสียชีวิตทราบและได้เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.เพ็ญ แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีสามีและเลิกรากันไปแล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งพ่อแม่ของผู้ตายเลี้ยงดูอยู่ ส่วนทารกแฝดที่คลอดออกมา ขณะนี้อาการปลอดภัยและแข็งแรงดี แต่ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี โดยพ่อแม่ของผู้ตาย สามารถมารับเด็กกลับไปดูแลได้ หากพร้อมที่จะรับกลับไป เพราะคดีนี้เป็นเหตุชีวิตเอง ไม่มีเหตุอื่นทำให้เสียชีวิต
 
ขอบคุณข่าว : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_117575
  • No tag available