สุดช็อก พระสารภาพ ร่วมกับคู่ขาวัย 15 ข่มขืนวิปริต ด.ช. 6 ขวบ ตายคากุฏิ

12 October 2016
547 view

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุเด็กชายถูกฆ่าตายซุกศพไว้ที่โคนต้นมะขามกลางทุ่งนา บ้านหลุบคา ม.6 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี ซึ่งเมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุพบสภาพศพน้องปอนด์ วัย 6 ขวบ นอนตายไม่สวมเสื้อผ้า ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ที่ทวารหนักมีร่องรอยถูกล่วงละเมิด มีคราบ และมดตอม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนญาติและเพื่อนคนตาย จนพบตัวผู้ต้องสงสัยเป็นพระลูกวัด วัย 36 ปี จึงควบคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นปฏิเสธ

ล่าสุด เวลา 10.30 น.วั นที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ว่า เหตุการณ์นี้ผู้ต้องหารับสารภาพแล้วว่า ร่วมกันข่มขืนเด็กจนตาย

ทั้งนี้ จากการสอบพยาน และญาติพี่น้อง ทราบว่า น้องปอนด์เข้าไปในกุฏิกับพระกึ่ม หรือนายนิรันดร์ ชนยุทธ อายุ 36 ปี ชาว ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พระลูกวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน พร้อมทั้งตรวจร่างกาย พบรอยเล็บที่หน้าผาก หน้าอก แต่ให้การปฏิเสธ

กระทั่งสอบสวนผ่านไปหลายชั่วโมง พระกึ่มจึงสารภาพว่า ร่วมกับนายมืด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี วัยรุ่นบ้านหลุบคา หลอกล่อน้องปอนด์ เข้าไปในกุฏิ ให้กินขนม กินน้ำหวาน จากนั้นจับแก้ผ้า ผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนน้องปอนด์ จนขาดใจตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปนำตัวนายมืดมาสอบสวน

พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ เผยอีกว่า การสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคน ให้การสอดคล้องกันว่า ช่วงบ่ายวันที่ 9 ต.ค.น้องปอนด์ ได้ไปวิ่งเล่นในวัดกับเพื่อนตามประสาเด็ก พระกึ่มกับนายมืดจึงเรียกให้ไปหา ให้น้องกินขนม จนเด็กตายใจ จนกระทั่งเย็นวันเดียวกัน ทั้งสองคนพากันจับเด็กแก้ผ้า จากนั้นนายมืดข่มขืนก่อน แต่เด็กขัดขืน พระกึ่มจึงช่วยจับไว้ จนถูกเด็กข่วนที่หน้าและตามตัว แต่ทั้งคู่ก็สับเปลี่ยนกันทำเช่นนั้นหลายครั้ง จนเด็กขาดใจตาย จึงเอาศพนอนไว้ในกุฏิ รอจนมืดจึงเอาร่วมกันเอาศพไปทิ้งไว้ที่ใต้โคนต้นมะขาม ส่วนเสื้อผ้าเด็ก นายมืดเอาไปทิ้งบนหลังคาเล้าไก่ ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร จนวันที่ 10 ต.ค. จึงมีคนเจอศพเด็ก ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคน ยังยอมรับว่า มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกัน และเป็นคู่ขากันด้วย

ภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืน กระทำชำเรา เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิด และซ่อนเร้นอำพรางศพ ควบคุมตัวไว้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยพระกึ่มถูกคุมตัวไปสึกเรียบร้อยแล้ว.

ที่มา - ไทยรัฐ

  • No tag available