ท้องแล้วจ้า "แพท ณปภา" สมใจอยากมีลูก ชี้แต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่ขอให้อยู่แล้วสุข

19 September 2016
1040 view

แพท ณปภา ตันตระกูล เปิดแถลงข่าวครั้งแรก ภายหลังจากถูกแฟนหนุ่ม ขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถเมื่อเร็วๆ นี้ โดยแพท เปิดเผยว่า ที่เราพูดช้า เพราะอยากให้ทุกอย่างชัวร์ ดีกว่าพูดไปแล้วมาแก้ไขทีหลัง ซึ่งพี่เบนซ์ ขอแพท แต่งงานมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่แพท มีคอนเซ้ปต์ว่า ไม่ท้องก็ไม่แต่ง ซึ่งตอนนั้น ยังไม่แน่ใจอยากทำงานและขอเช็คให้ชัวร์ก่อน ซึ่งแพท เองไม่ได้คาดหวังเรื่องแต่งงาน แค่อยากมีครอบครัว ถ้าไม่ท้องก็จะไม่แต่ง แค่อยากมีลูกอยากมีครอบครัวการแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าที่อยากมีครอบครัว

“เราทั้งสองคนแพลนไว้ว่าอยากมีลูกปีหน้า เพราะอายุเราสองคนก็พอดี คุณหมอก็บอกว่าดี ถ้าปล่อยเลยไปกว่านี้ก็จะมีลำบาก ซึ่งก็ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ จะมีลูกอยากขึ้นเพราะด้วยอายุ และการทำงานที่หนักมาก การแต่งงานไม่ใช่ที่สุดของชีวิต แต่การอยู่ด้วยกันแล้วต้องมีความสุข”

“คุณหมอก็ได้บอกว่า ถ้าอยากมีลูกปีหน้า ต้องให้เริ่มดูแลตั้งแต่ปีนี้ โดยตัวเองนั้น เป็นชีสต์มาตั้งแต่เด็ก ต้องกินยาคุมมาตลอด พอหยุดกินยาคุมปุ๊ป ก็มาเลยคะ สมใจที่เราต้องการ ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งตอนแรกที่ยังไม่บอกใคร เพราะคุณหมอกังวลเรื่องการฝังตัวของน้อง เพราะเราทำงานหนักมาก เลยยังไม่กล้าบอกใครเพราะไม่อยากเสียใจทีหลัง จนตรวจครั้งล่าสุดเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว น้องก็สมบูรณ์แข็งแรงตามที่เราคาดหวังไว้ “แพท ณปาภา กล่าว

แพท กล่าวว่า พี่เบ็นซ์ ได้ขอแต่งงานมาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็เริ่มตรวจ แต่คุณหมอ ยังไม่แน่ใจและนัดซ้ำอีกครั้งช่วงเดือนที่ 3 ซึ่งหลังจากตรวจ น้องก็สมบูรณ์แข็งแรง สมใจเรา ได้อยากที่เราคาดหวังไว้ ว่า อยากได้ลูกผู้ชาย หลังจากที่ขอแต่งงาน ก็มีการพูดว่าเราท้อง ซึ่งเราก็ยังคิดว่า รู้ดีกว่าเราที่เพิ่งแน่ใจเสียอีก ซึ่งเมื่อแน่ใจแล้วก็บอกคนใกล้ชิดทุกคน และเพิ่งเช็คว่า ได้ลูกชาย 4 เดือน อย่างที่เราหวังไว้


ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสด