ช็อก! จระเข้ลากเด็ก 2 ขวบลงน้ำในรีสอร์ท พ่อโดดน้ำคว้าตัวแต่ช่วยไม่ได้

16 June 2016
1360 view

จระเข้ลากเด็กชายอเมริกัน วัย 2 ขวบ ลงน้ำต่อหน้าต่อตาพ่อแม่ ขณะเดินเล่นริมทะเลสาบในดิสนีย์ รีสอร์ท เมืองออร์แลนโด พ่อพยายามกระโดดตามลงไปช่วยลูกสุดชีวิต แต่สุดท้ายก็คว้าตัวลูกไว้ไม่ได้

สำนักข่าว BBC รายงานอุบัติเหตุสุดช็อกที่กำลังเป็นข่าวดังในสหรัฐฯ ขณะนี้ ระบุว่า เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ป่ากว่า 50 นาย ได้ระดมกำลังค้นหาร่างเด็กชายชาวเมริกันวัย 2 ขวบ ที่ทะเลสาบในดิสนีย์ แกรนด์ ฟลอริเดียน รีสอร์ท แอนด์ สปา เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกจระเข้ลากลงน้ำต่อหน้าต่อตาพ่อแม่

ke3

รายงานระบุว่า ครอบครัวของเหยื่อมีเด็ก ๆ มาด้วยกัน 3 คน ทั้งหมดได้เดินทางมาจากรัฐเนแบรสกา เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน กระทั่งในวันเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ขณะที่ครอบครัวทั้งหมดเดินเล่นพักผ่อนอยู่ริมทะเลสาบ ในเขตของรีสอร์ท ลูกชายวัย 2 ขวบก็ถูกจระเข้บุกขึ้นมาบนบก ลากตัวเขาลงน้ำไปต่อหน้าต่อตาพ่อแม่

ke1

ke2

ทันทีที่เกิดเหตุพ่อเด็กก็รีบกระโดดน้ำตามลงไป พยายามที่จะคว้าตัวลูกชายอย่างสุดความสามารถให้หลุดจากจระเข้ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ ร่างลูกชายถูกพาหายไปใต้น้ำแล้ว

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางโฆษกของดิสนีย์รีสอร์ท ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่าการพบจระเข้ในรัฐฟลอริดาเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ชุ่มน้ำ บึง แม่น้ำ และทะเลสาบ แต่ทั้งนี้ไม่เคยได้รับรายงานมาก่อนเลยว่ามันจะขึ้นมาทำร้ายคนบนบกอย่างอุกอาจเช่นนี้

ke5 ke6

ขอบคุณที่มาจาก kapook.com

  • No tag available