ยินดีกับว่าที่คุณแม่ ‘ชมพู่’ ท้องแล้ว!!!

15 June 2016
9655 view

เป็นข่าวที่หลายคนอยากรู้ว่า ซุปตาร์ตัวแม่ท้องนั้นใครกันแน่ ที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่า ซุปตาร์สาวคนที่เข้าสู่ชมรม “ว่าที่คุณแม่” คนล่าสุดนั้น คือ “ชมพู่” อารยา นางเอกสาวชื่อดังวิก 3 พระรามสี่นั่นเองค่ะ เป็นข่าวดีมากๆของวันนี้

หลังจากสงสัยกันมาสักพักว่า ตกลง “ซุปตาร์สาวคนดัง” ท้องแล้วกับ “สามีหนุ่มไฮโซ” จะเป็นใครนั้น ที่ก่อนหน้านี้มีโผรายชื่อของ 4 นางเอกที่เข้าข่ายว่าเป็นซุปตาร์ที่แต่งงานกับไฮโซและกำลังจะมีลูกคนแรก นั่นก็คือ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช และ “เอมมี่” มรกต กิตติสาระ ล่าสุดมีข่าวคอนเฟิร์มมาแล้วว่า คือ “ชมพู่”อารยา

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ชมพู่รับละครเอาไว้ 2 เรื่อง คือ ซีรีส์ “เดอะ คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด” ตอน “กามเทพปราบมาร” ของผู้จัด“หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ และละครเรื่อง “ระเริงไฟ” ของผู้จัด “หน่อย” บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งสาวชมเคยพูดมาตลอดว่า “ยังท้องไม่ได้ เพราะมีงานรออยู่” ซึ่งผู้จัดซีรีส์ เดอะ คิวปิดส์ฯ อย่าง “หน่อง” อรุโณชา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆแล้ว ยังไม่ได้คุยอะไรกับทางน้องชมเลยนะ พอดีคิวถ่ายตั้งแต่หลังจากคานส์มา ไม่ได้จัดคิวลง เหมือนกับว่าในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมน้องติดอะไรสักอย่าง แต่ช่วงนี้ยังไม่มีเวลา เรื่องข่าวของน้อง เราก็แว่วๆ มาบ้างแล้วนะ (ยิ้ม) ยังไม่ได้โทรหาหรือคุยกัน เพราะว่างานน้องยังงานเยอะอยู่” หน่องกล่าว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว นสพ.คมชัดลึก สืบทราบมาอย่างแน่ชัดแล้วว่า ซุปตาร์สาวคนดัง ที่ตั้งท้อง คือ “ชมพู่”อารยา ส่งผลให้นางเอกสาวต้องแคนเซิลละครเรื่องระเริงไฟ ของ “หน่อย”บุษกร ส่วนซีรีส์เรื่อง เดอะ คิวปิดส์ อาจจะยังแสดงต่อ

Mamaexpert ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกน้อยนะคะ

ขอบคุณข่าว : คมชัดลึก