สลดลูกน้อยวัย4เดือน นอนดูดนมแม่จากศพ

31 May 2016
1773 view

พ่อโจ๋ไทยใหญ่เลือดร้อน เกี่ยงกับเมียสาวพม่าเลี้ยงลูกเกิดความเครียด เพราะเพลียจากการทำงานมาทั้งวัน จนไม่ได้สติบีบคอเมียดับคาห้องพัก ปล่อยให้ลูกวัย 4 เดือนนอนดูดนมศพแม่ทั้งคืน

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่หอพักในย่าน ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.วชิระ กาญจนวิภาดา ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมพนักงานสอบสวน ตร.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ รุดไปตรวจสอบหอพักห้อง 104 เกิดเหตุสามีบีบคอภรรยาเสียชีวิต เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.คำหอม อายุ 21 ปี ชาวพม่า นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอนในห้อง สภาพศพเปลือยกายท่อนบน มีลูกชายวัย 4 เดือนยังนอนหลับอยู่ข้างๆ ศพ ส่วนคนที่ทำร้ายคือสามีชื่อว่า นายศักดิ์ แสงเฮือง อายุ 24 ปี ชาวไทยใหญ่ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจที่หน้าห้องพัก โดยตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ มีเลือดไหลออกปากจมูก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.

ตร. จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ รุดไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายในหอพัก ใน จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนนายศักดิ์ แสงเฮือง สามีที่ตกเป็นฆาตกรทำร้ายภรรยาตัวเองให้การว่า ได้คบหาอยู่กับภรรยามาได้ร่วม 2 ปี จนมีลูกชายเพิ่งคลอดด้วยกัน 4 เดือนเศษ ตนมีอาชีพรับจ้างทำงานอยู่กับนายจ้างที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ก่อนเกิดเหตุ เวลาตี 2 ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ลูกน้อยวัย 4 เดือน ได้ตื่นและร้องไห้ ตนจึงบอกให้ภรรยาช่วยดู เพราะอยากจะนอนเนื่องจากเพลียจากการทำงานหนักในตอนกลางวัน ทางภรรยากลับโต้เถียง และเกี่ยงให้ตนดูลูก ด้วยความโมโห จึงบีบคอภรรยาจนแน่นิ่งไป ส่วนลูกน้อยก็ให้ดูดนมแม่จนหลับคาอก แล้วตนก็เผลอหลับไป หลังตื่นมาพบว่าภรรยานอนแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว หลังจากที่สอบสวนแล้วตำรวจได้คุมตัวนายศักดิ์ แสงเฮือง มาดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา ส่วนลูกชายวัย 4 เดือน ยังไม่มีญาติมารับ จึงนำไปฝากเลี้ยงไว้ที่บ้านเด็กชายเชียงใหม่ ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรอญาติมารับต่อไป

ขอบคุณข่าว : ไทยรัฐ

  • No tag available