ปู่เด็กหญิง 8 ขวบแจง “พ่อเด็กเป็นแพะ” มือฆ่ายังลอยนวลวอนสังคมอย่าเร่งตัดสิน

25 May 2016
429 view

คดีมอมยาเสพติดเด็กหญิงวัย 8 ขวบ และข่มขืนกระทำชำเรา จนเด็กหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุด นายกิตติศักดิ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก ได้สารภาพว่า เป็นคนข่มขืนกระทำชำเราลูกตัวเองจริง ก่อนพยายามจะฆ่าตัวตายในห้องขัง สภ.เมืองตรัง แต่ตำรวจช่วยไว้ได้ทันนั้น …

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง บรรดาญาติพี่น้องและพ่อแม่ของ นายศรัณรัชต์ หรือ เฟิร์ส ผู้ต้องหาที่ถูกจับตามหมายจับเลขที่ 209/59 ศาลจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 12 พ.ค.59 และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กไม่ยินยอม โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิต” ต่างนั่งพูดคุยเรื่องการจับกุม นายกิตติศักดิ์ หรือ บ่าว ผู้ต้องหาที่แท้จริงที่ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ลูกสาวของตนเองจนเสียชีวิต

เมื่อผู้สื่อข่าวไปพบต่างแสดงความยินดีที่จะพูดคุยด้วย และยินดีที่จะให้ข่าว โดย นายรชต พ่อของนายศรัณรัชต์ กล่าวว่า ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าลูกของตนบริสุทธิ์ ในคดีนี้ลูกชายของตนไม่ได้รับความเป็นธรรมถูกใส่ร้าย ขั้นตอนต่อไปคือการขอประกันตัวลูกชายที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ เพราะเคยขอประกันตัวกับศาลชั้นต้นแต่ศาลไม่อนุญาต

ต่อจากนี้ก็ต้องขอประกันตัวชั้นศาลอุทธรณ์ เพราะขณะนี้คนร้ายที่ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบจนเสียชีวิตเป็นใคร หลังจากเกิดเหตุครอบครัวของตน ตระกูลของตนถูกสังคมประณามสาปแช่งต่างๆ นานา ได้รับความเสียหายไปแล้ว คนในสังคมไทยเมื่อรับข่าวสารอะไร ยังไม่พิจารณาว่าจริงหรือไม่ ประณามกันแล้ว ดังนั้นอยากให้คนไทยมีสติ มีคุณธรรมมากกว่านี้ และขอให้ครอบครัวของตนเองเป็นครอบครัวสุดท้ายที่ถูกประณามทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิด

ทั้งนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายหรือผู้ต้องหาที่แท้จริงได้ ต่อจากนี้จะฟ้องใครหรือไม่ตนมอบหมายให้ทนายไปแล้ว เก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว

ขอบคุณภาพและข่าว : Sanook 

  • No tag available