พ่อแท้ๆจนมุม ดีเอ็นเอมัดตัว รับข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบจนตาย

24 May 2016
857 view

พ่อเด็ก 8 ขวบ เครียดจัด ดีเอ็นเอมัดข่มขืนลูก อาศัยจังหวะนักโทษหลับ ผูกคอหวังฆ่าตัวตายคาห้องขัง ด้านสิบเวรกลับมาเห็นเหตุการณ์ทัน ช่วยชีวิตได้ปลอดภัย เตรียมแถลงข่าววันนี้

จากข่าวคนร้ายบังคับเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ให้ดื่มน้ำกระท่อมผสมยาบ้า ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ภายในบ้านพัก ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง จนเด็กได้บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุทางตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องสงสัย 7 คน ไปตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพ่อของเด็กคนดังกล่าว

ทั้งนี้วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 ทางศาลได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อพ่อของเด็ก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของคนโดยที่เด็กไม่ยินยอม และใช้กำลังประทุษร้ายจนเด็กเสียชีวิต เนื่องจากมีพยานหลักฐานว่า พ่อของเด็กเป็นคนร้ายข่มขืนลูกสาวตัวเอง พร้อมกับนำตัวมาสอบเครียดนานเป็นชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวไปคุมขังที่ สภ.เมืองตรัง รวมกับนักโทษอีก 2 คน

01

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม จังหวะที่สิบเวรผู้คุมไปเข้าห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ถอดกางเกงฟุตบอลที่สวมใส่ผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขัง ขณะที่นักโทษอีก 2 คนหลับสนิท แต่โชคดีที่สิบเวรกลับมาเห็นเหตุการณ์ทัน และได้เรียกนายตำรวจท่านอื่นมาช่วย และนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน จนตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ทางด้าน พล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล พร้อมเปิดเผยว่า อาการของผู้ต้องหาปลอดภัยดีแล้ว เหตุน่าจะเกิดจากความเครียดหลังจาก ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ ทั้งนี้เป็นเพราะผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์บ่งชี้ว่า พ่อของเด็กมีดีเอ็นเอตรงกับศพ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

ที่มาจาก brighttv

  • No tag available