ร้านอาหารสุดทน!! เน็ตไอดอล Live โชว์กินข้าว ปล่อยลูกอ๊วก-อุจจาระ ในร้าน!!!

23 May 2016
1034 view

เกิดเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีคลิปวิดีโอจาก Live Facebook ของกลุ่มพริตตี้สาว ที่พาลูกๆ ไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่กลับมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเจ้าของร้าน สาเหตุเนื่องมาจาก เด็กๆ ที่มากับพริตตี้สาว ไปอาเจียนและอุจจาระไว้ในร้าน จนทำให้เจ้าของร้านได้ขอให้เช็คบิลและออกจากร้าน แต่ทางด้านกลุ่มพริตตี้สาวเกิดไม่พอใจกับเรื่องนี้ และมีปากเสียงกับเจ้าของร้าน รวมถึงขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์คลิปนี้ออกไปเยอะๆ

ขณะที่ชาวเน็ตแห่ชมคลิปนี้กว่า 8 แสนครั้ง หลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่กลับแสดงความเห็น เป็นกระแสตีกลับต่อว่าทางด้านกลุ่มพริตตี้ เหตุเพราะเลี้ยงดูแลลูกไม่ดีพอ

นอกจากนี้ ทางด้านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Black Hat ก็ได้เป็นรวบรวมหลักฐาน จากพยานแวดล้อมที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง อย่างผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า

1“ผมนั่งอยู่โต๊ะฝั่งตรงข้ามครับ ความจริงมีอยู่ว่า เด็กผู้ชายไปฉี่ใส่กระถางต้นไม้ เด็กผู้หญิงอาเจียนตรงใกล้ๆ โต๊ะอาหารลูกค้าท่านอื่น พวกคุณก็คุยกันเสียงดังมาก มัวแต่เซลฟี่ ไม่สนใจจะดูแลเด็กที่คุณพามา เจ้าของร้านเริ่มสุดทน มาฟิวขาดตรงเด็กผู้ชาย กำลังถอดกางเกงจะนั่งอุจจาระหน้าห้องน้ำ”

2หรือพยานอีกรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “อยู่ในเหตุการณ์เช่นกันค่ะ เมื่อวานพาพ่อไปกินข้าววันเกิด แล้วอยู่ๆ ก็มีเสียงคนทะเลาะกันดังมาก จึงหันไปดู ก็เห็นกลุ่มนี้รุมด่าป้าอยู่ เด็กวิ่งซน เสียงดังจริงค่ะ เจ้าของร้านทนมาซักพักแล้ว แต่คงทนไม่ได้ตรงเด็กจะอุจจาระนี่แหละค่ะ”

3รวมถึงพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ด้วย ใจความสำคัญส่วนหนึ่งระบุว่า

“คนไม่สวยพอโมฯหน้าจนสวยแล้วก็เกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ อยากจะแสดงออกจนเกินงาม คนงามแท้ๆเค้าจะงามจากข้างใน พ่อแม่จะสั่งสอนมาให้ไว้ตัว อากัปกริยาจึงมีมารยาท ไม่กระโตกกระตากทำตัวหลุดโลกหลุดนิสัยไม่ดีออกสู่สาธารณะ”

4ขณะที่ด้านพริตตี้สาว หลังจากที่ได้เผยแพร่คลิปออกไป ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษและสำนึกผิดต่อทางเจ้าของร้าน รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดว่าดูแลลูกหลานไม่ดีเอง และชี้แจงว่าเด็กไม่ได้อุจจาระในร้าน

5ด้านทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังเจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่ใช่แค่ทางร้านอย่างเดียวที่ไม่โอเคกับแขกโต๊ะนี้ ยังมีลูกค้าอีกประมาณ 30 โต๊ะที่ไม่โอเค เพราะเด็กจำนวน 5 คน ที่โต๊ะนี้พามา มีทั้งอาเจียนและอุจจาระบนโต๊ะอาหารภายในร้าน

ซึ่งทางร้านเห็นก็รู้สึกเครียดมาก เพราะร้านที่ทุกคนตั้งใจมาเสพบรรยากาศดีๆ กลับมัวหมอง ซึ่งตนพยายามจะไม่ตอบโต้อะไร และอดทนอดกลั้นอย่างมาก จึงอยากให้คลิปเป็นตัวพิสูจน์เป็นตัวตัดสิน

ทั้งนี้ ตนอยากให้เรื่องนี้จบไปด้วยดี และอยากให้เรื่องนี้ เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ต้องมีสติในการตัดสินใจ ความอดทน รวมถึงลูกค้า ต้องรู้จักเรื่องมารยาทต่างๆ และการเคารพสถานที่

ขอบคุณที่มาจาก ไทยรัฐ

  • No tag available