คลิปหวาดเสียว!! เด็ก 4 ขวบ ตกรถกลางถนนขณะเข้าโค้ง

19 May 2016
498 view

แชร์สนั่นคลิปหวาดเสียว!! เด็ก4ขวบตกรถกลางถนน แชร์กระหึ่มโลกออนไลน์เด็ก4ขวบหลุดจากประตูรถฟอร์จูนเนอร์กลิ้งกลางถนนชาวเนตจวกยับแนะควรคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 19พ.ค.โลกโซเชี่ยลแชร์คลิปวีดีโอขณะเด็กทารกคนหนึ่งพลัดตกจากรถฟอร์จูนเนอร์ล้มกลิ้งกลางสี่แยกในตัวเมืองกระบี่สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมากโดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายจากกล้องหน้ารถยนต์เจ้าของ บริษัทเรือเร็วลมพระยาจำกัดสาขากระบี่ถูกเผยแพร่โดยเฟสบุคที่ใช้ชื่อว่า“ห้องข่าวกระบี่” ความยาวประมาณ 40วินาทีขณะที่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านบริเวณสี่แยกนกอินทรีย์เพื่อเลี้ยวขวาไปทางถนนมหาราช ไปทางสำนักงานเทศบาลเมืองกระบี่จู่ๆประตูหลังฝั่งซ้ายก็เปิดออกมาและมีเด็กทารกอายุประมาณ4ขวบหล่นกลิ้งบนถนนขณะเดียวกันรถขณะที่เก๋งคันสีขาวที่วิ่งตามหลังมาติดๆต้องเบรกรถกระทันหันเหลืออีกแค่ประมาณ50ซม.ก็จะถึงตัวเด็กสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้คนที่ขับรถรอสัญญาณไฟบริเวณดังกล่าวจากนั้นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์เป็นผู้หญิงได้ลงจากรถและรีบอุ้มเด็กขึ้นรถไปอย่างรวดเร็วซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าวได้มีผู้ชมเข้าไปชมและแชร์กันกว่า1,300ครั้งและแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมากซึ่งส่วนใหญ่เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กรวมทั้งแนะนำในเรื่องของการล็อกประตูรัดเข็มขัดเด็กไว้ที่เบาะรถ

1357145

ด้านนางฐปนีย์ ยินดี อายุ 38ปีผู้จัดการศูนย์บริการดีแทคสาขากระบี่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าของวันที่18พ.ค.ขณะที่ตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณสี่แยกนกอินทรีย์ได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าววิ่งออกมาจากถนนหุตางกูรพอรถวิ่งผ่านบริเวณกลางสี่แยกก็เห็นคล้ายๆมีกล่องอะไรบางอย่างหล่นลงมาจากรถแต่พอดูอีกทีเป็นเด็กก็รู้สึกตกใจมากเพราะอยู่ในระยะตรงหน้าไม่กี่เมตรน่าจะเป็นเด็กผู้หญิงซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจแก่ผู้คนที่จอดรถติดไปแดงอยู่จำนวนมากแต่เท่าที่ดูนั้นพบว่าเด็กไม่น่าจะเป็นอะไรมาก

ที่มาจาก เดลินิวส์

  • No tag available